แบบห้องนอน เรียบๆ

Posted on
simple bedroom
แบบห้องนอน เรียบๆ

แบบห้องนอน เรียบๆ จัดง่ายอุปกรณ์ไม่เยอะ

แบบห้องนอน เรียบๆ วัฒนธรรม ของแต่ละชาติ แล้วหลังจากนั้นก็โดยเฉพาะ แต่ละทวีป ก็มีความ แตกต่าง ออกไป อย่างวัฒนธรรมในบ้าน เราก็มั่นอกมั่นใจ ว่าการนำครอบครัว มาอยู่ร่วมกัน เป็นเรื่องสำคัญ โดยเหตุนั้น ก็เลยเป็นเรื่องปกติ ที่หลายต่อ คนปริมาณ ไม่น้อย

แม้ว่าจะโตขึ้น สำเร็จการศึกษาแล้ว จัดการแล้ว จนกระทั่งเป็น ระดับหัวหน้าแล้ว ก็ยังคงอาศัย อยู่กับครอบครัว นอนห้อง นอนดียวกันกับพ่อหรือม่าม้า ถึงแม้ วัฒนธรรมฝรั่ง โดยเฉพาะ ฝั่งอเมริกา แน่ใจว่าจำเป็นต้อง ให้เราออก ไปประสบภัย ออกไปเช่าห้องเช่า มีห้องนอน อยู่เป็นของตนเอง เสี่ยงภัย ด้วยตัวเอง ถึงแม้ เพราะเหตุใดนะ การมีห้องนอน เป็นของตัวเอง มีคุณประโยชน์ อย่างไร ? ทำไมต่างประเทศ ถึงนิยมให้ลูกๆมี ห้องนอนเป็นส่วนตัวของตัวเองกัน ตามมาดูกัน โทนสีทาบ้านภายนอก

วยห้องนอน เป็นหลักที่ใช้ สอยส่วนตัวที่ คนอีกปริมาณ ไม่น้อยน่าจะต้องการ ที่จะให้เป็นหลัก ที่ส่วนตัวอย่าง ตามที่เป็นจริง แล้วก็คงจำต้อง การตกแต่ง แต่งแต้มความเชื่อมั่นและมั่นใจ ในตนเองลงใน ห้องนอนให้สูง ที่สุดเท่าที่ จะทำเป็น การได้ดีไซน์ ห้องนอนที่ รู้สึกชื่นชอบ เลือกใช้เครื่องประดับบ้าน ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ ของใช้ ตกแต่งอย่างที่ ต้องการ ตามสไตล์ ที่เป็นคุณเยอะที่สุด น่าจะเป็นส่วน ช่วยปรับห้องนอน เป็นหลักที่ เพื่อการผ่อนคลาย อย่างเป็นส่วนตัว อันแสนทุเลา สูงที่สุดพื้น อันดับที่หนึ่งเลย

แต่ สำหรับคนไหน ที่ไม่ได้อยาก จะตกแต่งห้องนอน ให้ยุ่งยาก ไหมต้องการวางแบบ อะไรที่มากมาย เพียงแค่ต้องการการพักผ่อนหย่อนใจ พักผ่อนหย่อนใจอย่าง แสนสสบาย และสุข ด้วยบรรยากาศ แบบเรียบง่าย ใช้งบประมาณ สำหรับการ เลือกข้าง ของของใช้ สอยรวมถึง เครื่องเพชรพลอยต่างๆให้ต่ำ ที่สุด หรือคุ้มที่สุด ที่สำคัญ… จำเป็นจะต้องที่ ต้องหลับสบาย พักอย่างมีความสุข ที่สุดด้วยล่ะก็!

ทดสอบ มองไอเดียบุคฉบับ นี้สิ!… เพราะเหตุว่าเรา จะนำเสนอแบบ ห้องนอน ที่เรียบง่ายที่สุด ใช้งบประมาณ น้อยที่สุดรวมทั้งหลับสบายที่สุด ให้แด่ท่านได้ ทดสอบเลือก เฟ้นแบบที่ ชอบใจที่สุด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยนำ ไปตกแต่งห้องนอน ของคุณ

5 ผลดีเมื่อพวกเรามีห้องนอนที่พวกเรากล่าวได้ว่าเป็น “ห้องนอนของพวกเรา”

แบบห้องนอน เรียบๆ
  • ห้องนอน ทำให้มีความ เป็นส่วนตัว ยิ่งเราโต เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราก็ยิ่ง ให้ความใส่ใจ กับความเป็นส่วน ตัวของเราเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตอนเด็กๆเรา ก็บางทีก็อาจจะไม่ซีเรียส ว่าเราปรารถนา อยู่คนเดียว ไหมว่างหรือปฏิบัติงานต่างๆแต่ เพียงพอเราโตขึ้น มีความรับผิดชอบ มากขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มต้องการ พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ทดสอบ สังเกตุเห็นว่าพอเพียง เราโตขึ้นมา เรารู้สึกต้องการพื้นที่ เฉยๆหรือพื้นที่ ที่เราจะ สามารถอยู่กับ ตัวเราเองได้มากกว่าตอนเด็ก หรือตอนกำลังเติบโต ห้องนอน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งห้อง ที่สำคัญในบ้าน ที่ส่งผลต่อสุขภาพ ทางร่างกาย และสุขภาพ ทางด้านจิตดวงใจ ผ่านสุขภาพ การนอนของเรา คุณพ่อคุณแม่ บางคนอาจจะ ไม่รู้เรื่องว่าพอเพียง เราโตขึ้นเรา ก็อยากได้พื้นที่ส่วนตัว ที่เป็นเฉพาะของ เรา อันนี้ก็ต้องทำ ความรู้ความเข้าใจกันไปบ่อย
  • สร้างห้องนอนได้ตามใจเรา เมื่อเรา มีห้องนอนเป็น ของเราเอง เรา ก็สามารถที่จะสร้าง ห้องนอนของเรา ได้ตามใจเรา ตกแต่งได้ ตามใจชอบ ตามงานที่ ทำเวลาว่างของ เราเลย บางคนชอบใจ สะสมของเล่นเด็ก ก็สามาถซื้อ ตู้สะสมตู้ใหญ่ๆมาตั้ง ได้เลย หรือหากประทับใจ วงดนตรีวงไหน จะติดโปสเตอร์ ทั่วห้อง ก็ไม่มีผู้ใดว่า แม้ว่าฟังผ่านๆจะมองดู ไม่เป็นประโยชน์ แต่การที่เรา จัดห้องตามสไตล์ เรา ส่งผลต่อภาวการณ์จิตใจของเราเช่นกัน เพราะเหตุว่ามันจะทำให้ห้องนอนของเราแปลงเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เรารู้สึกสบาย รู้สึกอบอุ่น และก็รู้สึกปลอดภัยที่สุด ส่งผลเป็นอย่างยิ่งต่อสถาพทางร่างกายการนอนของเรา เป็นสาเหตุที่ทำไมบางครั้งเวลาเราไปนอนที่อื่นๆที่ไม่ใช่ห้องนอนหรือบ้านของตน เราจะมีลักษณะอาการนอนไม่หลับ นอนไม่ลึก เนื่องจากเราไม่คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปนั้นเอง
  • ฝึกฝนความเรียบร้อย เมื่อมีระบบระเบียบ เราก็จะมีความรับผิดชอบ เมื่อเรามีความรับผิดชอบ เราก็จะมีระบบระเบียบ ซึ่งความรับผิดชอบก็ถือได้ว่าเป็นอีกส่วนใดส่วนหนึ่งที่ทำให้เราโตขึ้น เพราะเราจำเป็นจะต้องรับผิดชอบกับหน้าที่รับผิดชอบที่เรามี ในมุมหนึ่งแอบดูทำให้ชีวิตเรายุ่งยากขึ้น ถึงแม้ว่าในอีกมุมหนึ่งก็ถือว่าเป็นการฝึกหัดที่จะมีประโยชน์ต่อชีวิตเราภายภาคหน้าแน่นอน ด้วยเหตุดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นการเอาขยะไปทิ้ง การจัดห้อง วิธีการทำความสะอาด และจากนั้นก็ภารกิจต้องอื่นๆต่างเป็นสิ่งที่จะทำให้เราเติบโตขึ้นอย่างแน่แท้!
  • ฝึกความรับผิดชอบ เมื่อเรามีห้องนอนของตนเอง มีบ้านเป็นของตัวเอง หลายๆอย่างก็เริ่มที่จะบังคับให้เรากลายเป็นคนที่มีระบบระเบียบอัตโนมัติ เพราะว่าเราจำเป็นจะต้องจ่ายค่าห้องตรงตามเวลา จ่ายค่าน้ำค่าไฟตรงตามกำหนด ในตัวห้องเราก็ควรต้องจัดห้องให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นส่วนโต๊ะ เตียง เก้าอี้ หรือด้านหน้าต่าง ยิ่งคนที่มีการจัดห้อง ตกแต่งห้องตามสไตล์ที่ตนเองประทับใจ ก็อาจจะต้องมีการจัดของให้เรียบร้อยมากกว่าผู้อื่น
  • สู่ห้องนอนในฝัน เมื่อเรามีห้องนอนหรือมีที่เป็นของตัวเอง เราก็สามารถที่จะสร้างห้องนอนของเราให้เป็นห้องนอนในฝันที่เราอยากได้ได้ เราสามารถเลือกรวมทั้งจัดแต่งห้องนอนตามความจำนงของเราเองได้ เคยไหม ? โต้เถียงกับพ่อหรือแม่ ประเด็นการเลือกซื้อไฟซักตัวหนึ่ง หรือที่พักผ่อนหย่อนใจซักรุ่นหนึ่ง เพียงแต่เรามีห้องนอนเป็นของตัวเอง เราก็สามารถที่จะเลือกซื้อที่พักผ่อนหย่อนใจยางพารา Lunio ตามใจเราได้แล้ว ภายหลังก็ค่อยซื้อให้แก่ท่านพ่อคุณแม่เป็นของขวัญต่อไป! คืออะไรล่ะ ความคิดดีใช่ไหมล่ะ!! ซื้อบ้านเงินสด

แบบห้องนอน เรียบๆ ให้มองกว้างด้วยผ้าม่านยาว

แบบห้องนอนเรียบๆทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง

แนวทางแต่งห้องนอนกล้วยๆที่สำคัญเป็นลำดับหนึ่งก็คือการเลือกผ้าม่านให้พอดี ถ้าหากอยากที่จะให้ห้องนอนมองกว้างขึ้น ทดลองเลือกใช้ผ้าม่านจีบยาวจากเพดานลงมาเรี่ยพื้น รวมทั้งจัดตั้งแบบไม่โชว์ราง หรือจัดตั้งกล่องผ้าม่านที่สีกลมกลืนกับพื้นรวมทั้งผนัง

จะก่อให้ห้องนอนมองกว้างเยอะขึ้นกว่าความจริง ถ้าปรารถนาใช้แบบโชว์รางยกตัวอย่างเช่นม่านตาไก่ก็สามารถทำเป็น แต่ว่าควรที่จะเลือกสีรางและก็สีผ้าม่านให้กลมกลืนไปกับหน้าต่างรวมทั้งฝาห้องนอน ก็จะสามารถช่วยทำให้ห้องนอนมองมีพื้นที่มากขึ้นได้ด้วยเหมือนกัน

แต่งห้องนอนง่ายๆให้มองกว้างด้วยกระจก

แบบห้องนอนเรียบๆทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง

กระจกบานใหญ่เป็นไอเทมสำคัญสำหรับในการแต่งห้องนอนกล้วยๆเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเพียงแค่มีกระจกบานใหญ่ ก็ช่วยเพิ่มมิติรวมทั้งสร้างภาพหลอกตาให้ห้องนอนมองกว้างขึ้นได้แบบมีสไตล์ เสนอแนะเป็นกระจกแบบตั้งกับพื้นที่มีขอบเรียบรวมทั้งบาง

ทั้งยังอินเทรนด์ตามสไตล์การตกแต่งห้องนอนยุคนี้ แล้วก็ยังสามารถย้ายตำแหน่งได้อิสระ ไม่กซ์แอนด์แมทช์การตกแต่งห้องนอนได้นานัปการ หรือถ้าเลือกโครงงานคอนโดที่จัดตั้งกระจกบานใหญ่มาให้ในตัว ก็จะช่วยอดออมงบประมาณสำหรับการตกแต่งห้องนอนได้อีกมากอย่างยิ่งจริงๆ

*ในที่สุดแล้ว หากถามคำถามว่าการมีห้องนอนหรือมีบ้านเป็นของตนเอง กับการอยู่กับครอบครัว แบบไหนดียิ่งกว่ากัน ก็จะต้องกล่าวว่ามันขึ้นกับแต่ละครอบครัว แล้วก็แต่ละคน เนื่องจากบางครอบครัวก็ถูกใจการอยู่ร่วมกัน ใช้เวลาด้วยกัน ได้มองเห็นกันทุกเมื่อเชื่อวัน แม้กระนั้นบางครอบครัวถูกใจความเป็นส่วนตัว ถูกใจแยกกันอยู่ ก็จำเป็นต้องปรับให้กับการดำรงชีวิตของแต่ละบ้าน… แม้กระนั้นหากถามคำถามว่าห้องนอนควรที่จะใช้ที่พักผ่อนอะไร ก็จำต้อง Lunio แค่นั้น!!

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต