ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ

Posted on
ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ

ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ ทาวน์โฮม (Townhome) คือ ลักษณะบ้านที่พัฒนาต่อยอด มาจากบ้านทาวน์เฮ้าส์(Townhouse) ซึ่งเป็นคำที่ไม่มี การอธิบายความหมาย เป็นหลักฐานชัดเจน และเพิ่งจะถูกเรียก ใช้ในช่วงไม่กี่ปีให้หลังมานี้ ในทวีปยุโรปมักนิยมใช้คำว่า Home มากกว่า House เพราะเมื่อฟังแล้วให้ความรู้สึกซอฟท์ สามารถสื่อถึงบ้านและรับรู้ได้ถึงความรู้สึกอบอุ่น มีชีวิตชีวา มีความเป็นเจ้าของ และความเป็นบ้านมากกว่า

จากความน่าสนใจ และค่านิยมต่างๆ ทำให้เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการทำการตลาดส่วนใหญ่ หันมาใช้คำว่าทาวน์โฮมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน บ้านจัดสรร

ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ

ทาวน์โฮม กับ ทาวน์เฮ้าส์ ต่างกันอย่างไรจึงขอสรุปแบบง่ายๆ ได้ว่า ทาวน์โฮม (Townhome) ก็คือ ทาวน์เฮ้าส์ (Townhouse) ในเวอร์ชั่นอัปเกรด จากเดิมที่เป็นตึกแถวหรือบ้านแถวเรียงๆ กันก็อัปเกรดให้มีความรู้สึกใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้น บ้านทาวน์โฮมจึงมีทั้งขนาด พื้นที่ใช้สอย และการออกแบบ ที่สวยงามกว่าบ้านทาวน์เฮ้าส์

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4

ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 5 KANDA Concept คือ ECO Smart , Easy Maintenance , Multi Generation , Space Matter , Flood protection และเน้นประโยชน์ใช้สอย ด้วยจำนวนห้องที่หลากหลาย สามารถตกแต่งได้ตาม Lifestyle ทาวน์โฮม สไตล์ English Garden 4 ห้องนอน 2-3 ห้องนํ้า 2 จอดรถสไตล์ใหม่ ใหญ่ทุกฟังก์ชั่น ตั้งอยู่ในซอยเดียวกันกับ โรงเรียนสวนกุหลาบ รังสิต อยู่ใกล้มาร์เก็ตวิลเลจรังสิต คลอง4 และทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ ทาวน์โฮมโครงการ ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน – รังสิตคลอง 4 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท

รีวิวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ‘ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน – รังสิตคลอง 4

จาก กานดา พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลใจกลางคลอง 4 ที่ทุกแบบบ้านมาพร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ และนวัตกรรมจากกานดา ที่ช่วยให้บ้านอยู่สบาย ดูแลรักษาง่ายในระยะยาว

โครงการออกแบบมาในสไตล์ English Garden พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ รวมถึงห้องฟิตเนส โดยปักหมุดพัฒนาโครงการอยู่ที่ ถ.เลียบคลอง 4 เข้าออกได้ทั้ง ถ.รังสิต – นครนายก และ ถ.คลองหลวง ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับวงแหวน รอบนอกฝั่งตะวันออก หรือ ถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งช่วยให้เดินทางเข้าเมืองได้ง่าย

ใครกำลังมองหาบ้านใหม่ ที่ให้ครบทั้งด้านพื้นที่ใช้สอยบ้าน สิ่งอำนวยความ สะดวกส่วนกลาง และทำเลที่ตอบโจทย์การเดินทาง ไปติดตามรีวิวเจาะลึกโครงการ ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน – รังสิตคลอง 4 กันเลย

ทาวน์โฮม ล้านต้น ๆ

ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ดีไซน์แบบ English Garden ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัว เริ่มต้นไปถึงครอบครัวขนาดกลาง มาพร้อม 4 ห้องนอนที่ใช้งานได้จริง กับ 2 – 3 ห้องน้ำ หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน

นวัตกรรมบ้านกานดา มาพร้อม 5 Kanda Concept ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อความ สะดวกสบายเพื่อในการอยู่อาศัยจริง ลงตัวทั้งด้านประโยชน์ ใช้สอยและการดูแลรักษา รวมถึงการเลือกใช้วัสดุแบบ Eco Smart

ความสะดวกครบครัน มีทั้ง คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ ถนนหลักในโครงการกว้างสูงสุดถึง 20 ม. รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ทาวน์โฮมราคาถูก

ทำเลใจกลางคลอง 4 ติด ถ.เลียบคลอง 4 เดินทางเข้าออกสะดวกทั้งฝั่ง ถ.รังสิต – นครนายก และฝั่ง ถ.คลองหลวง ใกล้วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (กาญจนาภิเษก) จึงเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ได้สะดวก

สระน้ำ ออกแบบมาให้มีขนาดกลางๆ

ที่ตั้ง เรียกว่าคึกคักได้เลยค่ะ สำหรับ ถ.เลียบคลอง 4 ในปัจจุบัน เพราะกำลังมีบ้านจัดสรรโครงการใหม่มาเตรียมเปิดตัวกันหลายแห่งเลย ซึ่งเรื่องนี้สะท้อนได้ว่าความเจริญกำลังขยายตัวออกมาจากต้น ถ.รังสิต – นครนายก มากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ จาก คลอง 1, คลอง 2, คลอง 3 ตอนนี้ก็ถึงคิวของคลอง 4 แล้ว

ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ทำให้นอกจากการเดินทางไปทำงานในโซนรังสิตและคลองหลวงจะสะดวกแล้ว การใช้วงแหวนฯ ตะวันออก เดินทางไป รามอินทรา, รามคำแหง, ลาดกระบัง และบางพลี ก็ยังทำได้ง่าย รวมถึงเชื่อมต่อกับทางด่วนฉลองรัช ได้ที่ด่านจตุโชติ ใช้เดินทางเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ ชั้นในได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

Design & Function ห้องนอน 4 ที่ชั้นล่าง ออกแบบมาให้มีขนาดกลางๆ ซึ่งสามารถใช้นอนได้จริงแบบไม่อุดอู้เลยค่ะ ข้อนี้น่าจะตอบโจทย์ ครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน หรือมีผู้สูงวัยที่ขึ้นบันไดไม่ไหว อีกเรื่องก็คือการเตรียมช่องเซอร์วิสห้องน้ำไว้ให้ ก็เป็นการคิดเผื่อถึงการซ่อม บำรุงในอนาคตที่ดี ถึงเวลาขึ้นมาจะได้ไม่ต้องกรีดฝ้าให้เสียของ และอีกเรื่องที่ดี ซึ่งเดี๋ยวนี้เริ่มหาได้ยาก ก็คือการลงเสาเข็ม ที่ลานจอดรถไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งจะช่วยป้องกันปัญหาพื้นหน้าบ้านทรุดแยกตัวจาก โครงสร้างหลักของบ้านได้