รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น

Posted on
2 storey house renovation
รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น

รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น ใช้งบไม่เยอะ

รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ถือว่า เป็นแบบบ้าน ที่ได้รับความนิยมใน เมืองไทย มานานมาก เพราะเหตุว่าไม่ว่าจะผ่าน ไปไหน-มาไหน เราก็ถูกใจ เห็นบ้านสองชั้นครึ่ง ปูนครึ่งไม้เรียงราย อยู่ตามริมทางเสมอ PHUKET VILLA

เมื่อบ้านเก่า ลงก็ดูเหมือนกับว่า กับว่าบ้านสวยด้านหลังเดิมนั้น จะไม่น่าอยู่ดังเดิม เนื่องจากว่านอกจาก จากสภาวะที่แปร ไปแล้วยังจำเป็นต้องเจอ กับปัญหาบ้านเก่า ที่ตามมา แบบไม่รู้จักจบสิ้น เรียกว่าเรียงคิวกันมา ให้ซ่อมเลย ก็ว่าได้ การรีโนเวทบ้าน ก็เลยเป็นวิถีทางที่ดี สำหรับบ้านด้านหลังเก่า เพื่อใช้ประโยชน์ ได้มากขึ้น วิลล่า

การ renovate เป็นยังไง คำว่า renovate (รีโนเวท) ในภาษาอังกฤษ แปลว่า ทำใหม่,ซ่อมแซม,ปรับแต่งใหม่,ทำให้มี ชีวิตฃีวาใหม่ หรือทำให้กลับสู่ภาวการณ์เดิม จ้ะ ด้วยเหตุดังกล่าวการ รีโนเวทบ้าน ก็จะหมายความตรงตัว ซึ่งก็คือการ ซ่อมแซมบ้านให้กลับมา แคล่วคล่องว่องไวใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุง แปลงเฉพาะในส่วน ของภายในตัวบ้านเอง หรือแม้แต่ การตกแต่งแก้ไข ปรับปรุงภายนอก ก็ตาม villa Phuket

เหตุผลดีๆของการรีโนเวทบ้าน

  • เพื่อซ่อมแซม บ้านเก่าให้น่าอยู่ บ้านเก่าเมื่อ ผ่านการใช้ แรงงานไปนานๆก็จะมี ผลให้กำเนิดปัญหาต่างๆตามมามหาศาล ทำให้ต้อง จำต้องเสียเงินปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม บ้านเยอะแยะแบบ ไม่สิ้นสุด การรีโนเวทบ้าน ก็เลยเป็นแนวทาง ที่ดีในการ ปรับแต่งบ้านเพื่อ ไม่ให้งบประมาณ บานปลาย จนกระทั่งเกินควบคุม และจากนั้นก็ได้บ้านใหม่ ในสภาวะที่น่าอยู่มากเพิ่มขึ้น
  • เพื่อช่วยต่อ อายุการ ใช้แรงงาน ให้บ้าน บ้านที่ใช้งานมานาน ย่อมเสื่อมสภาพลง ไปตามช่วง การรีโนเวทจะช่วยทำ ให้บ้านแก่การใช้แรงงานนานขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็สามารถใช้งานต่อ ได้อีกหลายปี หรือเป็นมรดกตกทอด ให้แก่ลูกหลาน รุ่นลูกได้
  • เพื่อการ อาศัยที่ดี เพิ่มขึ้น เมื่อมีบ้านที่ พร้อมใช้งาน มากขึ้นเรื่อยๆก็ช่วย ทำให้บ้านน่าอยู่ เยอะขึ้น ช่วยเสริมสุขภาพทางจิต ของคนในบ้าน ให้แฮปปี้มากยิ่งขึ้น
  • ได้บ้านสวย ตามที่ต้องการ เราสามารถเลือก ต้นแบบบ้าน ได้จากที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์ ไหนที่ต้องการ ก็สามารถรีโนเวทใหม่ได้ แต่ถึงจะอย่างไร ก็ตามทีจำเป็นต้อง จำต้องอยู่บนฐานรากของ ความปลอดภัย สำหรับเพื่อการ อาศัยเป็นหลัก รวมทั้งทำโดย ผู้เชี่ยวชาญ
  • ได้เพิ่มพื้นที่ที่ต้องการ สามารถเพิ่ม พื้นที่ต่างๆที่อยากได้ ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มห้องนอน เพิ่มห้องโน่นเล่น เพิ่มพื้นที่ในครัว เพิ่มพื้นที่สวน และก็อื่นๆเพื่อ ได้บ้านตามต้น แบบที่ต้องการรวม ทั้งยังเหมาะสมกับ การอาศัยของสมาชิก ด้านในภาย
  • ขายต่อได้ บ้านเก่าที่ ไม่ได้อยู่อย่า ไม่มีความสนใจ ให้รกร้างสามารถ รีโนเวทบ้านเก่า ให้เป็นบ้านข้าง ข้างหลังใหม่เพื่อขายต่อ ให้กำเนิดกำไรได้ โดยเฉพาะ บ้านที่อยู่ในทำเลที่ตั้ง ที่ตั้งที่ดี
  • ต่อยอดเป็นธุรกิจได้ สามารถแปลง บ้านแบบเดิมๆให้แปลงเป็น ธุรกิจได้ ดังเช่น วิธีการ ทำคาเฟ่ แนวทางการทำร้านอาหาร กรรมวิธีการ ทำห้องหนังสือ ขั้นตอนการทำ เป็นสถานที่เที่ยว ทำเป็นโฮสเทล ทำเป็นที่พัก โรงแรม ฯลฯ หรือจะสร้างเป็น อาคารหรือตึกให้เช่าหรือขาย ก็ได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งจำนวนหลายชิ้น แล้วก็ถูกใจเป็นมรดก สืบทอดมาจาก รุ่นสู่รุ่น ทำให้บางด้านหลังจะเก่าบ้างชำรุดทรุดโทรมบ้างก็ไม่แปลก แต่ว่าจะให้ปล่อยทิ้งไว้ภาวการณ์นั้นก็บางทีอาจไม่ไหว อย่างไรกระปุกดอทคอมก็ขอแนะนำให้รีโนเวทดีกว่า แต่ว่าถ้าเกิดผู้ใดกันแน่ยังไม่มีแบบบ้านหรือไอเดียรีโนเวท ในใจ ก็ทดลองมองหาแรงบันดาลใจดีๆได้จากรีวิวรีโนเวทบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้เหล่านี้เลย ขายบ้าน

1. รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น

จากมรดกตกทอดของตา-คุณยายที่ถูกทิ้งร้างไม่มีผู้ใดอยู่และไม่ได้ดูแลมานานนับเป็นเวลาหลายปี คุณ Bas Jung ก็คิดต้องการจะย้ายกลับไปอยู่ในบ้านที่ความจำข้างหลังนี้ เขาก็เลยจำต้องเดินหน้าเต็มดูดเพื่อคิดแผนและก็ลงมือรีโนเวทบ้านใหม่

ซึ่งก็แน่ๆว่าพากเพียรรักษาภาวะส่วนประกอบบ้านเกิดไว้ให้ได้มากที่สุด เพียงปรับให้มองสวยสดงดงาม ล้ำสมัย สะอาด และก็น่าอยู่มากยิ่งขึ้นแค่นั้น ซึ่งก็จำต้องบอกเลยว่าเมื่อแปลงโฉมบ้านข้างหลังนี้เสร็จแล้ว ทุกๆอย่างก็ดูดีขึ้นราวกับปาฏิหาริย์ โดยเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นนำสมัย 3 ห้องนอน 2 สุขา ด้านในตกแต่งละเอียดลออ ส่วนด้านนอกมีสวนและก็น้ำพุงามๆด้วย สไตล์บ้านยอดนิยม

2. รีโนเวทบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำ

รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น

คนบ้านนอกที่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลายท่าน จะต้องเคยมีความคิดต้องการจะย้ายกลับบ้านกำเนิดในอนาคตแน่นอนซึ่ง คุณ Platookem 1986 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ก็ด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเขาก็เลยตกลงใจรีโนเวทบ้านเก่าครึ่งปูนครึ่งไม้ในบ้านนอก ให้เป็นบ้านใหม่ที่ประสมประสานความล้ำยุครวมทั้งความเริ่มแรกของบ้านไว้ได้อย่างพอดี

ที่สำคัญเป็นเขาดีไซน์รวมทั้งเลือกอุปกรณ์เองทั้งปวง ก็เลยเป็นการรีโนเวทบ้านที่ทำจริง เจ็บจริง รวมทั้งอ่อนแรงจริง จนถึงจำเป็นต้องขอเอามาบอกต่อรวมทั้งเล่าสู่กันฟังเพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับผู้อื่นถัดไป ว่าแต่ว่าเรื่องราวของเขาจะคืออะไร รีโนเวทแล้วงาม เก๋ มีสไตล์มากแค่ไหน ตามไปดูแบบเต็มๆกันได้เลยจ๊า

3. รีโนเวทบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ อายุ 35 ปี

รีโนเวทบ้าน2ชั้นในงบไม่เเพง

ประสบการณ์รีโนเวทบ้านข้างหลังนี้ถือว่าเป็นการกลับโฉมครั้งยิ่งใหญ่อย่างยิ่งจริงๆ ก็แหม คุณ HappyAries สมาชิกเว็บดอทคอม เล่นไปซื้อบ้านเก่าตั้งแต่ปี พุทธศักราช 2526 ที่มีภาวะทรุดโทรมไปตามยุคสมัย

มารีโนเวทเป็นบ้านใหม่สไตล์ประเทศญี่ปุ่น พุทธศักราช 2561 ได้อย่างงดงาม พอดี นำสมัย แบบคนรุ่นหลังซะแบบงั้น โดยคุณเป็นคนดีไซน์และก็หาซื้อทุกๆอย่างด้วยตัวเองทั้งปวงด้วยนะ แถมยังมีการลงมือกระทำเองบ้างนิดหน่อยอีกต่างหาก โอโห พูดได้ว่ากล้า ฉลาดหลักแหลม ฉลาด ทั้งยังบ้านข้างหลังใหม่ยังงานดีเยี่ยม จะต้องขอเคารพให้กับคุณเลยจริงๆ

4. รีโนเวทบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ งบประมาณ 5.5 แสนบาท

รีโนเวทบ้าน2ชั้นในงบไม่เเพง

เชื่อไหมค่ะว่างบราวๆ 550,000 บาท ก็สามารถรีโนเวทบ้านไม้ข้างหลังเก่าอายุกว่า 20 ปี ให้เปลี่ยนเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ข้างหลังใหม่ได้ หากว่าไม่เชื่อก็ตามมาดูผลงานการรีโนเวทบ้านของ คุณ สมาชิกเลขลำดับ 3343244 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ได้เลย

เนื่องจากว่าเขาตั้งมั่นแปลงโฉมบ้านเก่าที่ผุพังและก็ปลวกเล็มจนกระทั่งเสียหายไปมาก ให้กลับมาดีเลิศ น่าอยู่ เสมือนใหม่ สร้างความภาคภูมิให้กับม่าม้าได้ นอกจากนั้นเขายังใจดีนำเรื่องราวแล้วก็ข้อมูลต่างๆมารีทิวทัศน์ให้กับคนที่พึงพอใจให้ละเอียดด้วย สรุปว่าเรื่องราวของเขามีแหล่งที่มาเช่นไร ถ้าเกิดต้องการทราบ ก็ทดลองตามไปอ่านแบบเต็มๆกันได้เลยจ้ะ

*จะมีความคิดเห็นว่าประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการรีโนเวทบ้านนั้นมีมากเลย นอกเหนือจากที่จะช่วยให้บ้านใหม่ขึ้นแล้วยังสามารถต่อยอดให้เป็นธุรกิจต่างๆได้ด้วย สำหรับคนใดที่เบื่อกับปัญหาของบ้านเก่าการรีโนเวทก็นับว่าเป็นหนทางที่ดี เพราะว่าช่วยทำให้ได้บ้านข้างหลังเก่าในภาวะที่ดียิ่งขึ้นแล้วก็ต่ออายุการใช้แรงงานให้นานขึ้นได้ด้วย

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต