Luxury Pool Villa Samui รวมที่พักพูลวิลล่าสมุย ราคาประหยัด

Posted on
Pool Villa Samui
Luxury Pool Villa Samui

Luxury Pool Villa Samui
รวมที่พักพูลวิลล่าสมุย ราคาประหยัด

เข้าเดือนที่สิบของปี 2565 แล้ว ก็รู้สึกถึงเวลาที่เดินเร็วอย่างยิ่ง เวลาที่ผ่านมา ภายหลังที่พวกเราดำเนินงานต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนาน แบบต้องหาเวลาไปพักสักนิด วันนี้ Puketrealestate เก็บรวบรวม Luxury Pool Villa Samui บ้านพักสวยติดหาดทรายบนเกาะสมุยที่มาพร้อมสระว่ายน้ำงามบรรยากาศดี ที่ไม่ว่าจะพาใครท่องเที่ยวพักก็ได้นอนฟังเสียงคลื่นทะเลฟินๆแน่ๆ

1.อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท, เกาะสมุย สุราษฎร์
(INTERCONTINENTAL KOH SAMUI RESORT)

INTERCONTINENTAL KOH SAMUI RESORT บ้านพักหรูตั้งอยู่ติดทะเลอ่าวริมฝั่งสวยสถานที่ที่มีหาดขาวและก็สงบเงียบ เหมาะสมแก่การนำครอบครัวไปพักในบรรยากาศสบายๆที่รายล้อมไปด้วยชายเขาอันสมบูรณ์บริบูรณ์ อีกทั้งยังสมบูรณ์ไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม

มีห้องเช่าให้เลือกพักถึง 79 ห้อง โดยเน้นการตกแต่งอย่างโอ่อ่าพร้อมสรรไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน พร้อมกับยังมีร้านอาหาร บาร์ สปา​ แล้วก็สระว่ายน้ำที่รองรับการพักผ่อนหย่อนใจของคุณได้อย่างดีเยี่ยมแน่ๆ

Luxury Pool Villa Samui
4 Pics-1
  • LOCATION: 295 ม.3 ต.ตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี
  • PHONE: 077 429 100
  • PRICE: ราคาเริ่ม 3,739 บาท/ห้อง/รวมอาหารมื้อเช้า
  • FACEBOOK: INTERCONTINENTAL KOH SAMUI RESORT สนามหญ้าหน้าบ้าน

2.ศาลา สมุย เฉวง บีช, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
(SALA SAMUI CHAWENG BEACH)

โฮเต็ลหรูระดับ 5 ดาวหาดทรายเขวงบนเกาะสมุย check here ตรงนี้ถูกทำขึ้นมาเพื่อการถ่ายภาพรวมทั้งพักท่ามกลางบรรยากาศสบายๆที่ให้ฟีลสโลว์ไลฟ์สัมผัสความผ่อนคลายไปกับงานออกแบบของกลุ่มสถาปนิก ONION ARCHITECT ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปรากฎการณ์ของพระจันทร์’ ที่ผู้หญิงสายมินิมอลจำต้องไปพักให้ได้เลย

ด้วยห้องเช่าที่สงบเงียบเน้นการตกแต่งในโทนสีขาวตัดกับงานไม้สีเอิร์ธโทนดีเลิศมากมาย มีหอพักให้เลือกถึง 5 ไทป์หมายถึงGARDEN POOL SUITE, BALCONY POOL SUITE, SALA POOL VILLA, 1 BEDROOM POOL SUITE รวมทั้ง 2 BEDROOM PRESIDENTIAL ที่สำคัญห้องเช่าทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวรับประกันได้เลยว่าใครที่หลงใหลการถ่ายภาพพักไม่สมควรพลาดการมาพักที่ SALA SAMUI CHAWENG BEACH

Luxury Pool Villa Samui
4 Pics-1
  • LOCATION: 99/10 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • PHONE: 077 905 888
  • PRICE: ราคาเริ่ม 5,000 บาท/ห้อง/รวมข้าวเช้า
  • FACEBOOK: SALA SAMUI CHAWENG BEACH RESORT

3.คอนราด เกาะสมุย, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
(CONRAD KOH SAMUI)

CONRAD KOH SAMUI โรงแรมหรูบนโลเคชั่นงามที่สุดของเกาะสมุย หาดทรายสรวงสวรรค์สถานที่ใฝ่ฝันของนักทัศนาจรสุดที่รักแสงอาทิตย์และน้ำทะเล CONRAD KOH SAMUI ซึ่งที่นี้ได้ตอบปัญหาการพักผ่อนหย่อนใจด้วยวิลล่าหรูที่มีหอพักให้เลือกกว่า 81 หลัง 3 ไทป์ คือ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน, พูลวิลล่า 2 ห้องนอน

รวมทั้ง พูลวิลล่า 3 ห้องนอน โดยในแต่ละห้องนั้นจะหันเข้าพบทะเลพร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ชวนให้ควงแฟนไปพักสุดๆสรุปว่าใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในตอนเทศกาลดีๆ หรือ ต้องการหนีไปพักร้อนก็ต้องทดลองไปสักหนึ่งครั้งแล้วจะติดใจ Luxury Villa Chiang Mai

Luxury Pool Villa Samui
4 Pics-1
  • LOCATION: 49/8-9 ม.4 ถนนฮิลล์เครส ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี
  • PHONE: 077 915 888
  • PRICE: ราคาเริ่ม 8,925 บาท/ห้อง/รวมข้าวเช้า

4.โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
(FOUR SEASONS RESORT KOH SAMUI)

FOUR SEASONS RESORT KOH SAMUI โรงแรมหรูบนเกาะสมุยที่สวยงามทั้งยังภายนอกแล้วก็ข้างในโรงแรม ด้วยสิ่งแวดล้อมที่ล้อมบ้านพักเป็นสวนพันธุ์ไม้เขตร้อน อีกทั้งยังตั้งอยู่ปลายสุดทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะที่ซึ่งนับได้ว่าเป็นมุมที่สงบเงียบที่สุดของอ่าวแหลมใหม่ website

มาพร้อมหอพักงามที่เน้นการตกแต่งแบบหรูหรามีห้องเช่าให้เลือกทั้งหมด 6 ไทป์เป็น BEACH VILLA WITH POOL, BEACHFRONT POOL VILLA, FAMILY POOL VILLA, PREMIER ONE-BEDROOM POOL VILLA, DELUXE ONE-BEDROOM POOL VILLA และ ONE-BEDROOM POOL VILLA ที่บอกเลยว่าใครได้ไปพักจะได้รับการบริการชื่นชอบอย่างแน่นอน

พูลวิลล่าสมุยสุดหรู
4 Pics-1
  • LOCATION: 219 หมู่ 5 อ่างทอง บางปอ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • PHONE: 077 243 000
  • PRICE: ราคาเริ่ม 15,800 บาท/ห้อง/รวมอาหารมื้อเช้า
  • FACEBOOK: FOUR SEASONS RESORT KOH SAMUI, THAILAND

5.เมเลีย เกาะสมุย – Luxury Pool Villa Samui
(MELIA KOH SAMUI)

MELIA KOH SAMUI โรงแรมที่แฟนการว่ายน้ำต้องเลิฟ เนื่องจากที่นี่มีสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย ด้วยความยาวกว่า 1.7 กิโล สระว่ายน้ำนี้รับประทานพื้นที่แทบทั้งรีสอร์ท สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทัวร์โรงแรมเป็นการว่ายไปยังส่วนต่างๆของอพาร์เม้นท์แทนก็ยังได้

สามารถว่ายไปยัง POOL BAR หรือจะว่ายกลับห้องก็ฟินสุดๆ ข้างในบ้านพักเน้นการควบคุมโทนสีเขียว ฟ้า รวมทั้งขาว ในส่วนของห้องเช่านั้นเน้นย้ำโทนสีเรียบหรูไม่ฉูดฉาดมาพร้อม POOL ACCESS ที่หน้าห้องเช่าให้กระโดดลงไปเล่นน้ำได้สบายๆแล้วก็ในช่วงเวลาเช้ายังมี FLOATING BREAKFAST ให้บริการอีกด้วย

แต่สำหรับใครที่พาน้องๆ หนูๆ มาท่องเที่ยวกันเป็นครอบครัวใหญ่ ตรงนี้ก็ยังมีสวนน้ำสำหรับเด็กเอาไว้ให้ด้วย พูดได้ว่าเป็นบ้านพักที่พร้อมทุกอย่างอำนวยความสะดวกจริงๆ

พูลวิลล่าสมุยสุดหรู
4 Pics-1
  • LOCATION: 83 หมู่ 5 หาดเชิงมน ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • PHONE: 077 938 899
  • PRICE: ราคาเริ่ม 7,999 บาท/ห้อง/รวมข้าวเช้า
  • FACEBOOK: MELIÁ KOH SAMUI

อ่านเพิ่มเติม : แบบบ้านโมเดิร์นฟรี บ้านสไตล์นอร์ดิกแบบไทย โรงแรม ตรัง ที่พัก