Elite havens Phuket พักผ่อนแบบส่วนตัวพร้อมบริการสุดเอ็คคลูซีฟ

Posted on
EliteHavensPhuket
Elite havens Phuket

Elite havens Phuket พักผ่อนแบบส่วนตัว
พร้อมบริการสุดเอ็คคลูซีฟ

Elite havens Phuket เพื่อนๆ คงจะเคยได้เห็นศิลปิน เซเลป หรือเหล่าไฮโซ เวลาท่องเที่ยวกันเป็นกลุ่ม มักไปพักวิลล่าหรูส่วนตัว หรือ บ้านหลังใหญ่ๆ ที่มีหลายห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีคนรอจัดแจงทุกอย่างอย่างให้ รวมถึงมีเชฟส่วนตัวรอทำกับข้าว ดูสะดวกสบาย กระทั่งบางครั้งยังแอบนึกในใจ ว่าถ้าเกิดได้โอกาสได้ทดลองไปพักแบบงั้นบ้างก็คงจะดี

แต่ความฝันนี้ คงไกลเกินเอื้อม เพราะอาจจะไม่มีผู้ใด เอาวิลล่าหรูๆ ราคาหลายล้าน ของตนเอง มาให้พวกเรา ไปพักเป็นบางครั้งแน่นอน จนได้รู้จักกับ… Elite Havens ผู้แทนจองหอพัก แบบวิลล่าหรู (Luxury Villa Rentals) ซึ่งเป็นธุรกิจของเครือ ดุสิตจังหวัด (Dusit Hotels & Resorts) ก็เลยรับรองได้ว่า บริการที่ได้รับนั้น ไม่ต่ำกว่ารีสอร์ท 5 ดาว ชัวร์!!!

Elite havens Phuket

Elite havens Phuket

Elite Havens ให้บริการหลายประเทศทั้งโลก สำหรับในประเทศไทย มีให้บริการ ที่จังหวัดภูเก็ต และสมุย ซึ่งเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวหลัก คุณลักษณะเด่น ของบริการนี้เป็น มีบ้านพักหลายขนาด ให้เลือก ตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนกระทั่ง 39 ห้องนอน

ทุกการเข้าพัก ทางรีสอร์ทจะมี บริการรถยนต์รับ-ส่งท่าอากาศยาน พนักงานประจำวิลล่า รวมถึง เชฟส่วนตัว ที่จะรอแต่งตั้งเมนูสุดโปรด ให้พวกเราทานตลอดการเข้าพัก นอกนั้นบางวิลล่ายังมีเครื่องมือ และอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมอีก อาทิเช่น สระว่ายน้ำ โรงภาพยนต์ Kids Club หรือ Fitness ขึ้นกับแบบแล้วก็ส่วนประกอบของวิลล่าแต่ละหลัง คลิ๊กที่นี่

Elite havens Phuket

Villa Abiente (วิลล่า อาเบียงเต้)

ครั้งนี้พวกเราได้จองที่พักผ่านทาง Elite Havens เพื่อมาสัมผัสกับวิลล่าสุดหรู 3 ห้องนอน ที่จังหวัดภูเก็ต ชื่อว่า Villa Abiente (วิลล่า อาเบียงเต้) ซึ่งอยู่รอบๆแหลมยามู หากแม้ชื่อบางทีอาจไม่เคยทราบ แต่ว่ารับรองว่าหากได้มาสัมผัสแล้วจะตกหลุมรัก ด้วยทิวทัศน์ทะเล แบบส่วนตัว รายล้อมด้วยความเขียวชอุ่ม แล้วก็บรรยากาศอันสงบเงียบ เพียบพร้อมไปด้วยการบริการจากพนักงานประจำวิลล่า ที่มาเป็นกองทัพ

Elite havens Phuket

ลักษณะการเดินทางไปท่องเที่ยว

การเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต มีสายการบิน ให้เลือกจำนวนมาก แต่ว่าจะมาเปรียบเทียบราคาของแต่ละสายการบิน อาจเกิดเรื่องที่เสียเวลาแน่นอน วันนี้พวกเราเลยมีทางเลือกมาแนะนำสำหรับผู้ที่อยากได้ข้อมูลครบ จบในที่เดียว มันก็คือ การจองตั๋วเรือบินผ่านทาง TRAVELOKA

เพราะว่าเขาสมัครใจเป็นตัวช่วยจัดการเรื่องพวกนี้แทนพวกเราทั้งหมด วิธีการใช้งานก็ง่าย สามารถจองตั๋วเรือบินไปจังหวัดภูเก็ต กับ Traveloka เหมาะ puketrealestate.news โดยไม่ต้องเข้าไปหาจากเว็บของแต่ละสายการบิน/รถเช่า/ผู้ให้บริการ กล่าวได้ว่าที่เดียวจบ ครบ ประหยัด ดีอย่างนี้ เพราะอะไรจะไม่ทดลองใช้กันละ

เมื่อเดินทางมาถึง ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ทาง Elite Havens ก็ได้ตระเตรียมรถตู้มารอรับพวกเราแล้ว เมื่อพบป้ายของ Elite Havens ทราบได้โดยทันทีว่าภายหลังจากนี้พวกเราจะพักได้อย่างเต็มเปี่ยม เพราะว่าจะมีบุคลากรรอให้บริการพวกเราในทุกๆเรื่อง เพียงแค่เดินงามๆรอที่จะจับใจกับความโก้หรูของบ้านพัก ทิวทัศน์ทิวภาพ และการบริการชั้นยอด เท่านั้นเป็นพอ

เดินทางจากท่าอากาศยานมาประมาณ 40 นาที here ก็มาถึง Villa Abiente ซึ่งเป็นบ้านพักของพวกเรา ตัวบ้านพักเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ข้างบน พร้อมด้วยทิวทัศน์แบบเปิดกว้าง ด้านล่างมีพื้นที่สวน แล้วก็ที่สำหรับจอดรถยนต์ รวมถึงห้องครัวไทยสำหรับปรุงอาหารที่มีกลิ่นเพื่อไม่ให้กลิ่นก่อกวนห้องที่อยู่ชั้นบน ส่วนข้างบนเป็นส่วนของห้องรับแขก ห้องนอน และก็สระว่ายน้ำส่วนตัว

รอบๆห้องรับแขก มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่มากมาย มีมุมนั่งดูรายการทีวี และห้องเช่าผ่อนขนาดเล็ก กึ่งกลางห้องเป็นโต๊ะยาวสำหรับนั่งกินอาหาร นั่งดำเนินงาน หรือนั่งพบปะ รองรับได้ถึง 8 คน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว สว่าง ใส่รับกับกระจกบานใหญ่ที่โอบล้อมห้อง รอรับแสงอาทิตย์ได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับห้องดูกว้างมากยิ่งขึ้น

อีลิท เฮเวนส์ ภูเก็ต

พื้นที่ทำอาหารที่น่าดึงดูด

ด้านหลังโต๊ะยาว มีพื้นที่ประกอบอาหารเล็กๆที่พร้อมไปด้วยเตาไฟฟ้า ตู้แช่เย็น เตาอบ รวมทั้งเครื่องมือสำหรับทานอาหาร ถ้าหากต้องการทานอะไรก็สามารถออเดอร์ที่พนักงานประจำวิลล่าได้เลย เพียงแค่ไม่นานบุคลากรจะไปจัดเตรียมวัตถุดิบที่สด ใหม่

เพื่อนำมาให้เชฟประจำวิลล่าประกอบอาหารให้พวกเราทาน เมนูมีให้เลือกทั้ง ของกินไทย ของกินใต้พื้นบ้าน ของกินฝรั่ง อื่นๆอีกมากมาย ที่รสเด็ดไม่แพ้ห้องอาหารดังๆในจังหวัดภูเก็ตเลย ซึ่งพวกเราได้รีเควสให้ทางเชฟประจำวิลล่าโชว์ความสามารถทำครัวใต้ท้องถิ่นให้ทาน รสจัดจ้า แถมยังได้การทราบและก็กลเม็ดสำหรับการทำครัวให้อร่อยอีกด้วย

หรือจะทาน ซีฟู้ดบาร์บีคิว ที่ข้างนอกก็มีเตาบาร์บีคิวจัดเตรียมไว้ให้พร้อม มื้อนี้กุ้ง น้ำหมึก ปลา มาครบจัดเต็มอาหารทะเลกันเลย ของกินใต้พื้นบ้าน แล้วก็ซีฟู้ดบาร์บีคิว Villa phuket for sale แถมด้วยบรรยากาศดีๆในตอนดวงตะวันกำลังตก ฟินมากแค่ไหน ให้ภาพเป็นตัวเล่าดียิ่งกว่า

อีลิท เฮเวนส์ ภูเก็ต

ร้านค้า “พิเศษ”

หากคนใดมีร้านค้าในดวงใจที่ต้องการลอง ก็สามารถให้ทางพนักงานประจำวิลล่าจัดแจงสั่งอาหารนั้นๆให้พวกเราได้ (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บางทีอาจต่างกันในแต่ละวิลล่า) ส่วนตัวเราแล้ว มาจังหวัดภูเก็ตทั้งที จำเป็นต้องไม่พลาดกับเมนูเด็ดของ ร้านค้า “พิเศษ” โดยเฉพาะ ชานมเย็นเข้มข้นพิเศษ ที่ใครได้ทดลองเป็นจำเป็นต้องพึงใจ เนื่องจากชานมเย็นนี้เป็นสูตรพิเศษที่ดินร้านค้าสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง ไม่ใช่ที่ขายตามตลาดแน่ๆ

ถึงแม้ตัวร้านค้าจะห่างจากที่พักพอสมควร แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่แจ้งพนักงานประจำวิลล่า ทุกสิ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่ยาก นั่งคอยเพียงแต่ไม่นานก็ได้ทานเมนูสุดโปรด ทั้งยัง ชานมเย็นเข้มข้นพิเศษใส่มุก โกโก้เย็นเข้มข้นพิเศษ ยำยานัด ข้าวไข่ข้นกรรเชียงปู

บะหมี่คอหมูย่างน้ำปรุงรสแจ่ว หรือจะสั่งเป็นขวดเก็บไว้ทาน ทางร้านค้าก็มีให้บริการด้วย ถึงแม้บริการเสริมพวกนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่ก็เข้าขั้นที่ยอมรับได้ มิได้บวกเพิ่มมากจนถึงเหลือเกิน เมื่อแลกเปลี่ยนกับความสบายสบายและบริการที่ได้รับแล้ว พวกเราว่าคุ้มอยู่

ข้าวเช้า รวมอยู่ในแพ็คเกจ พวกเราสามารถเลือกสั่งได้ทั้งอาหารมื้อเช้าแบบอเมริกันหรือของกินไทย เพียงแค่บอกขณะที่ต้องการทาน ตื่นรุ่งเช้ามาปุบปับ ของกินทุกสิ่งทุกอย่างก็ถูกจัดแจงไว้อย่างพร้อม และแม่บ้านก็จะมาทำความสะอาดวิลล่า เก็บผ้าที่ใช้แล้วตรงสระไปด้วย คลีนนิ่งกันตั้งแต่เช้าตรู่เลยนะ

ที่นี่มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนหลัก จะอยู่ที่ด้านหน้า ใกล้กับสระว่ายน้ำ เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เตียงเบือนหน้ารับทิวทัศน์แบบเต็มๆมีอ่างแช่ตัวขอบกระจก และ Rain Shower ในห้องน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ห้องอาบน้ำค่อนข้างจะกว้าง

ราคาหอพักที่นี่อยู่ที่ราวๆคืนละ 650+ USD หรือโดยประมาณ 20,000 บาท (เข้าพักได้ 6 ท่าน) หารเฉลี่ยต่อคนแล้วจะอยู่ที่ราวคนละ 3,300 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่ยากจะหาไหนเหมือน แล้วก็การบริการสุดเอ็คคลูซีฟอย่างนี้ ยืนยันว่าคุ้มจริงๆ

อ่านเพิ่มเติม : แบบบ้านชั้นเดียวทรงยกสูง my beach resort phuket ลายกระเบื้องปูพื้นหน้าบ้าน