แบบบ้านโมเดิร์นฟรี เติมฝันให้คนอยากมีบ้านสไตล์โมเดิร์น

Posted on
free modern house designs
แบบบ้านโมเดิร์นฟรี

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี
( Free modern house designs )

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี บ้านแล้วก็ที่อยู่ที่อาศัย ในยุคปัจจุบันนี้ มีให้เลือกอย่างหลากหลาย สำหรับการตอบโจทย์ ในสิ่งที่จำเป็นของผู้อาศัย ซึ่งหนึ่งในแบบบ้าน ที่กำลังได้รับความพึงพอใจ รวมทั้งนิยมเป็นอันมาก ในเรื่องความสวยสดงดงาม ทันสมัย ทั้งยังแสดงออกถึงความเรียบง่าย ได้เป็นอย่างดี

แบบบ้าน ในลักษณะนี้ก่อสร้างง่าย ใช้อุปกรณ์ก่อสร้างที่ไม่เยอะมาก ขณะสำหรับการก่อสร้างก็ไม่นาน สามารถหักงบ ในการก่อสร้างบ้าน ได้อย่างเหมาะควร ทั้งก่อสร้างได้ ในทุกพื้นที่ ถึงแม้มีที่ดินจำกัด อย่างไรก็แล้วแต่ บ้านชั้นเดี่ยว ยังสบายต่อการพักอาศัย สามารถออกแบบ และจัดวาง ให้เชื่อมโยงกัน ในแต่ละมุมห้อง ได้อย่างกระฉับกระเฉง

ที่สำคัญมีความปลอดภัย เพราะว่าความสูงของบ้าน มีขนาดพอดี ขณะเดียวกัน ยังชำระล้าง ได้ง่ายๆ สามารถเปิดรับแสงไฟ รวมทั้งลมจากบริบทบริเวณจากภายนอก ได้แค่เพียงดีไซน์ ฝาผนังบ้าน ให้เป็นประตู แล้วก็หน้าต่าง นับว่าบ้านชั้นเดี่ยว เพียงแค่หนึ่งหลังตอบโจทย์ การพักอาศัย ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่แพ้บ้านจำพวกอื่นๆ เหมือนกันกับในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

และในวันนี้ Puketrealestate.news ยินดีที่จะพรีเซนเทชั่น ผลงานของคนเขียนแบบ ที่ดีไซน์บ้าน ซึ่งมีอีกทั้งแบบบ้านชั้นเดี่ยวฟรีให้ดู หลากหลายการออกแบบ หรือ แต่แบบแปลนบ้านชั้นเดี่ยว แล้วหลังจากนั้นก็แบบบ้านชั้นเดี่ยว ราคาประหยัด พร้อมแบบแปลน เพื่อเป็นรูปแบบ รวมทั้งตัวอย่างที่ดี ให้ผู้อาศัยได้นำไปปรับใช้ แล้วก็ต่อยอดการออกแบบ ในการก่อสร้างบ้านชั้นเดี่ยวงามๆ ในลักษณะของคุณต่อไป

1. บ้านชั้นเดี่ยวทรงทันสมัย – แบบบ้านโมเดิร์นฟรี

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี

บ้านทรงทันสมัยหลังนี้ สำเร็จการงานออกแบบของพวกเรา ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ชาวไทย ในจังหวัดสงขลา โดยตัวอย่างบ้านแรกที่เอามาเสนอเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแม้ว่าแฝงไปด้วยนัยยะที่ล้ำยุค

ไม่ว่าจะเป็น หลังคาทรงปันหยา ซึ่งสะดุดตาในเรื่องการให้ร่มเงา ระบายอากาศ และก็เพิ่มความโปร่ง เตียน สบายให้กับภายใน แล้วหลังจากนั้นก็โทนสี ที่ดูอบอุ่น และก็เป็นธรรมชาติ อย่างเช่น โทนสีครีม สีน้ำตาล และก็สีเหลืองอ่อน ตลอดจนการตกแต่ง ประตู แล้วก็หน้าต่างด้วยบานกระจกใส ซึ่งสามารถเปิดรับแสงไฟ จากด้านนอก ได้อย่างกระชุ่มกระชวย

ด้านพื้นที่ใช้สอย สำหรับบ้านชั้นเดียว หลังนี้ มีขนาดกว้างถึง 121 ตารางเมตร ในส่วนของวัตถุเครื่องมือ สำหรับใช้ในการก่อสร้างเลือกใช้คอนกรีตสำเร็จรูป เพราะมีความแข็งแรง แข็งแรง สบายก่อสร้างง่าย ที่สำคัญยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะ มิติของการตกแต่ง ด้านข้างหน้าของบ้านใช้ข้าวของปูพื้น จากหินอย่างเดียวกัน กับเสา ทำให้ฐานรากของบ้านมองดูแน่นหนา อีกนัยยะ ยังงดงาม เพิ่มความชอบธรรมชาติ ให้กับการอาศัย ได้อย่างพอดี

2. บ้านโมเดิร์น บ้านเดี่ยว ทรงทันสมัย

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี

สำหรับ แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว หลังลำดับที่สอง จากดีไซน์เนอร์ท่านนี้ เน้นการออกแบบในสไตล์ร่วมยุค ด้วยการนำคัดออกแบบหลังคาแบบทรงจั่ว มารวมใช้กับตัวบ้าน ในทรงสี่เหลี่ยม ไม่เพียงเท่านั้น ยังเลือกใช้เฉดสีชมพู มาตกแต่ง ทำให้ภาพรวมของบ้าน มองสุภาพ นุ่มลึก

ด้านพื้นที่ใช้สอย มีพื้นที่ประมาณ 131 ตารางเมตร ดังต่อไปนี้ส่วนนอกของบ้าน เลือกใช้เครื่องใช้ไม้สอย ที่ใช้สำหรับก่อสร้างจากคอนกรีต เป็นแกนหลัก และตกแต่งฝาผนังบ้านในจุดต่างๆให้เป็นประตู และก็หน้าต่างเกือบจะทั้งหมด เพราะว่านอกจาก จากเพิ่มความส่องสว่าง ยังทำให้บรรยากาศ การพักอาศัยมองแจ่มใส

สำหรับแบบแปลนบ้าน ข้างใน ประกอบไปด้วย ห้องนอน 3 ห้อง ห้องส้วม 2 ห้อง อีกทั้งยังมีห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว รวมถึงห้องรับแขก ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่ม โรงหยุดรถยนต์ ขนาด 1 คัน

สำหรับภายในเน้นการวางเป้าหมายแผนผังบ้านแล้วหลังจากนั้นก็ตกแต่ง ให้ออกมาในลักษณะแนวระดับ เพื่อแต่ละมุมห้อง มีการเชื่อมโยงสำหรับการใช้สอยได้อย่างไม่ยากเย็น ด้านบริบทบริเวณยังคงมุ่งสร้างพื้นที่สีเขียวไว้ สำหรับพักรวมทั้งออกกำลังกายยามว่างสำหรับผู้อาศัย

3. บ้านทรงทันสมัย ออกแบบสะดุดตา

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี

รูปแบบบ้านหลัง ที่สาม เป็น บ้านชั้นเดี่ยว ที่ก่อสร้าง ในขนาดกระชับ บนพื้นที่ใช้สอยก็แค่ 84 ตารางเมตร โดยภาพรวมย้ำความเป็นโมเดิร์น ด้วยทรงเรขาคณิต ทั้งจากสามเหลี่ยม ของหลังคาทรงจั่ว และตัวบ้านทรงสี่เหลี่ยม

ด้านวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้สำหรับก่อสร้างจากรูปแบบบ้าน เลือกใช้คอนกรีต สำเร็จรูปเป็นแกนหลัก กับตกแต่งเสา ชายคา และกรอบหน้าต่างด้วยหินอ่อน เพื่อสร้างความสะดุดตา แล้วก็เพิ่มความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญลดความแข็งแรง แข็งกระด้า งของคอนกรีต ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับโทนสีที่ดัดแปลง เน้นเฉดสีที่ดูแล้วสดใส

ตัวอย่างเช่น เขียวสว่าง เทาอ่อน และสีเนื้อเครื่องมือ ทั้งจากคอนกรีต หินแล้วก็ไม้ โดยทั้งหมดวางแบบออกมา ได้อย่างกลมกลืน นุ่มลึกและทันสมัย แสดงออกถึงการออกแบบ รวมทั้งตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นได้อย่างเห็นได้ชัด

สำหรับแบบแปลน จัดวางในลักษณะแนวขนานตามความกว้างตอนลึกของพื้นที่ดิน ซึ่งพื้นที่ด้านในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องสุขา แล้วก็มุมจำต้องต่างๆอย่าง ครัว ห้องทานอาหาร ห้องรับแขก ส่วนนอกหน้าเป็นโรงจอดรถยนต์ ส่วนหลังเป็นห้องล้าง บริบทบริเวณร่ายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว จากพรรณไม้นานาประเภท

4. ดีไซน์บ้านชั้นเดี่ยว สุดทันสมัย

free modern house designs

แบบบ้านหลังนี้ มีพื้นที่การใช้สอยคร่าวๆ 143 ตารางเมตร เน้นการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย เลือกใช้คอนกรีตสำเร็จรูปเป็นแกนหลักสำหรับการวางส่วนประกอบ ด้านเฉดสีที่ปรับใช้เลือกใช้โทนสีอ่อน ได้แก่ เทา คราม

และแดงเลือดหมู ภาพรวมส่วนนอกมองโปร่ง เตียน สบาย เพราะว่าฝาบ้านในทุกด้านออกแบบ และตกแต่งเป็นหน้าต่างในทุกจุด สำหรับหลังคา เลือกทรงปันหยา Pool Villa Pattaya ในการยกความสะดุดตา ในเรื่องความสวยสด งดงาม

5. บ้านชั้นเดี่ยวหลังงาม สไตล์สบาย เห็นแล้วอยากอยู่

free modern house designs

รูปแบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดี่ยว หลังนี้ ดีไซน์อย่างงดงาม โดยเน้นความง่าย ผสมกับการนำเอาความเป็นโมเดิร์น จากทรงเรขาคณิตมารวมใช้ ด้านวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้สำหรับเพื่อการก่อสร้าง เพิ่มความสบาย ด้วยการเลือกใช้ คอนกรีตสำเร็จรูป เพราะนอกจากสวยสดงดงาม สบายสำหรับในการก่อสร้างแล้วนั้น ยังแข็งแรง ทนทาน

ที่สำคัญมีความยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะ ในมิติของการตกแต่งด้วยการทาสี ดังต่อไปนี้องค์ประกอบปกติอย่างเสา ฐานผนัง เลือกใช้หิน ในการตกแต่งซึ่งสามารถเพิ่มกลิ่นความธรรมชาติได้อย่างพอดี สำหรับผนังส่วนอื่นออกแบบรวมถึงตกแต่งเป็นประตูรวมถึงหน้าต่างด้วยบานกระจกใส ดังต่อไปนี้ด้านหน้าวางแบบเป็นงานปูทางเท้า ด้านข้างเป็นหลักที่สีเขียวขนาดกว้าง งาม น่าอยู่อาศัยในทุกมุมมองจริงๆ

สำหรับแบบแปลนบ้าน หลังนี้ จัดแผนผังให้ออกมาในลักษณะตัวแอล เรียกตัวอักษรภาษาอังกฤษ ซึ่งเว้นเสียแต่เพิ่มความกว้างและตระเตรียมพื้นที่ว่างให้กำเนิดความคุ้มค่า อย่างเต็มพื้นที่ยังครบถ้วนสมบูรณ์ไปด้วยมุมการอาศัยต่างๆอาทิเช่น ห้องนอน มุมนั่งพักผ่อน มุมครัว

มุมรับประกัน และมุมทานอาหาร ส่วนนอกด้านหน้าออกแบบเฉ เป็นทางเดินไปสู่ตัวบ้านแล้วก็ด้านหลังเป็นห้องล้าง ด้านภาพรวมภายนอกมุ่งสร้างความเป็นธรรมชาติด้วยพรรณไม้นานาจำพวก มาตกแต่งอีกอย่างเคย

อ่านเพิ่มเติม : ลายกระเบื้องปูพื้นหน้าบ้าน กระเบื้องผนัง โรงแรมพัทยาติดทะเล