Villa phuket for sale พูลวิลล่าหรู พร้อมสระว่ายน้ำ

Posted on
VillaPhuket
Villa phuket for sale

Villa phuket for sale
พูลวิลล่าหรู พร้อมสระว่ายน้ำ

Villa phuket for sale รวบรวมข้อมูลรีวิว อัพเดทใหม่ ที่พักพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต บ้านพักสุดหรู ดูทิวทัศน์ทะเล ล่าสุด 2022 ที่พักมีสระว่ายน้ำ ที่จังหวัดภูเก็ต ความเป็นส่วนตัวสูง บ้านหลังใหญ่ รองรับคนได้เยอะๆ พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต 4 คน 6 คน 8 คน 10 คน 15 คน จนกระทั่งไปถึง 20 คน

พูลวิลล่าที่นี่มีขนาดใหญ่ เป็นพูลวิลล่าสุดหรู สุดพรี่เมี่ยม มีมุมถ่ายภาพเช็คอิน ได้ฟีลไฮโซท่านหนึ่งแบบเก๋ๆสบายๆมาท่องเที่ยวชิลๆในช่วงหยุดงาน ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ ที่ถูกใจความหรูหราเลิศเลอ วิจิตรตระการตา เต็มกำลังในทุกๆเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม

Villa phuket for sale

1. พูลวิลล่า Baan Saint Tropez Villas จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่า Baan Saint Tropez Villas Luxury Villa จังหวัดภูเก็ต ที่พักพูลวิลล่าขนาดใหญ่ สุดโมเดิร์น เป็นบ้านพักที่ใหญ่กว้าง มีพื้นที่ใช้สอยมาก ไปไหนมาไหนสบาย เห็นทิวทัศน์ธรรมชาจิงาม บ้านหลังใหญ่ เหมาะสมแก่การปิดบ้านงานเลี้ยง เป็น บ้านงานเลี้ยงพูลวิลล่าที่จังหวัดภูเก็ต บ้านพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า สะอาด ใหญ่ กว้าง

สามารถว่ายไปไหนมาไหนได้สบาย ตัวบ้านพักมีการใช้งานได้จริงในทุกด้าน มีการรักษาความสะอาดอย่างยอดเยี่ยมจากผู้ครอบครองโครงงาน ที่พักพูลวิลล่าข้างหลังนี้

เป็นอีกหนึ่งหลังยอดนิยมจากวัยรุ่น ทั้งคนไทยและนักเดินทางคนต่างชาติ ทำให้จะต้องจองล่ววงหน้าถึงจะสามารถเข้าพักได้ ที่พักสวยงามหรามองโมเดิร์น หารกันแล้วตกคนละไม่กี่บ้าน เข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยสำหรับการมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งอยากสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ

  • ปริมาณคน: 7 คน
  • ปริมาณห้อง: 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • ราคาเริ่ม: 6,500 บาท
Villa phuket for sale

2. บ้านพูลวิลล่า Keemala – Villa phuket for sale

บ้านพูลวิลล่า Keemala จังหวัดภูเก็ต ที่พักพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตที่อยู่จุดศูนย์กลางธรรมชาติ เห็นทิวทัศน์งาม ดูความงามของธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม ที่พักหลังนี้มีเอกลักษณ์เป็นความเที่ยงธรรมชาติด้วยตัวบ้านตั้งอยู่บนเนินซึ่งมีก็แต่ป่าไม้ ธรรมชาติรายล้อมอย่างแท้จริง คลิ๊กที่นี่ ที่พักราคาแพงที่สูงส่วนใหญ่คนต่างชาติจะมาเข้าพักเห็นทิวทัศน์ทะเล ทิวทัศน์พระอาทิตย์ลับฟ้า ฟังเสียงคลื่น

รับลมเย็นจากทะเลแบบชิลๆที่พักสันกระโดดแยกตัวออกมาจากหลายที่ มีความเป็นส่วนตัวสูง บรรยากาศดี ทิวทัศน์งาม ตอบโจทย์คู่รักธรรมชาติ ที่ปรารถนาปลีกวิเวกออกมาจากความระส่ำระสายอย่างแท้จริง ทำให้ตรงนี้ส่วนใหญ่จะเป็นอาร์ตติเตียนสโลกส่วนตัวสูง มาใช้เวลาด้วยกันในฐานะคนรักสุดโรแมนติก บรรยากาศชิลๆสบายๆไร้คนพลุ่กวุ่นวาย ทีมงานรอให้บริการดูแลอย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งวัน ที่พักสะอาด มีสระว่ายน้ำส่วนตัวลงไปแช่น้ำดูทิวทัศน์สูดอากาสอันสดชื่น

  • ปริมาณคน: 2 คน
  • ปริมาณห้อง: 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ราคาเริ่ม: 16,150 บาท
Villa phuket for sale

3. บ้านพักพูลวิลล่า ดรีม ซี พูล วิลล่า จังหวัดภูเก็ต

บ้านพักพูลวิลล่า ดรีม ซี พูล วิลล่า จังหวัดภูเก็ต ที่พักพูลวิลล่าตามเนินมองเห็นทิวทัศน์ทะเลแจ่มแจ้ง ฟังเสียงคลื่น รับลมเย็นๆนั่งหน้าบ้านรับลมนั่งขับร้อง คุยกัน รับประทานดื่มกับเพื่อนพ้องได้แบบเพลิดเพลินๆสบายๆติดลมกันยาวๆจนถึงเย็น เป็นบ้านที่ดูเรียบง่ายสบายๆมิได้ดูหรูหรามากมาย บ้านวิลล่า หัวหิน มีราคาไม่แพงเข้าถึงได้ง่าย พาเพื่อน พาครอบครัว พี่ๆน้องๆชาวกลุ่มวัยรุ่นพูลวิลล่า

มาจัดงานเลี้ยงที่วิลล่าข้างหลังนี้ได้แบบสบายๆเป็นวิลล่าปกติทั่วๆไป แต่เรื่องทิวทัศน์บอกเลยว่าพิเศษคุ้มเกินราคาสุดๆที่พักมีความสะอาด ได้รับการดูแลโดยตรงจากผู้ครอบครอง สะอาดทั้งยังเครื่องใช้ด้านในและด้านนอก รวมทั้งสระว่ายน้ำที่มีการรักษาดูแลอย่างยอดเยี่ยม

ตลอดจนถึง เฟอร์นิเจอร์ด้านในที่มีการตกแต่งอย่างงดงาม ใช้ของอย่างยอดเยี่ยมสำหรับในการทำ เป็นบ้านที่ดีหลังนึง เป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนต้องการประหยัดงบประมาณแต่ว่าได้ทิวทัศน์ไม่ได้ต่างอะไรจากบ้านราคาสูงหลังอื่นในรอบๆนั้นเลย

  • ปริมาณคน: 3 คน
  • ปริมาณห้อง: 1 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ
  • ราคาเริ่ม: 10,800 บาท
วิลล่าภูเก็ต

4. ที่พักพูลวิลล่า Bandara Villas Phuket จังหวัดภูเก็ต

ที่พักพูลวิลล่า Bandara Villas Phuket จังหวัดภูเก็ต เป็นบ้านพักพูลวิลล่ามองเห็นทิวทัศน์ทะเลกระจ่างแจ้ง งาม ในราคาที่ไม่แพง คนปกติได้ปกติก็สามารถเข้ามาจองกันได้ บันดาราวิลล่า มีความสวยงาม ตกแต่งที่สะดุดตา เก๋ ดูล้ำสมัยโมเดิร์นออกแบบ

เป็นที่ชื่นชอบของคนอีกหลายคน เคยเป็นไวรัลบนอินเตอร์เน็ตอยู่ครั้งนึง ด้วยราคาที่ถูกเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ ประสิทธิภาพบ้านที่ดี ดูแล้วเช่นเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ขนาดหย่อมเลย พูลวิลล่าหลังนี้มีสระว่ายน้ำข้างหน้า สามารถว่าย นั่งชิล ขอบสระ มองออกไปดูฟ้า มองเห็นน้ำทะเล read more มองคลื่นซัดไปๆมาๆได้แบบฟินๆมองพระอาทิตย์ลับฟ้ากับผู้ที่รัก ถือได้ว่าอะไรที่คุ้มสุดๆในราคาแบบนี้ สำหรับที่พักพูลวิลล่าที่จังหวัดภูเก็ตสุดพรีเมี่ยมในราคาเป็นกันเองหลังนี้

  • ปริมาณคน: 2 คน
  • ปริมาณห้อง: 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ราคาเริ่ม: 10,725 บาท
  • 10.วิลล่า Sense of Yanui จังหวัดภูเก็ต
วิลล่าภูเก็ต

5.วิลล่า Sense of Yanui จังหวัดภูเก็ต

วิลล่า Sense of Yanui จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่าจังหวัดภูเก็ตที่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด ที่พักพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต สามารถเดินไปริมทะเลได้แบบสบายๆเพียงแค่ไม่กี่ร้อยเมตร ตัวบ้านพัก มีความเป็นบ้านตากอากาศมากยิ่งกว่าบ้านพูลวิลล่า เนื่องจากว่าการตกแต่ง รูปแบบของพื้นที่ การให้การบริการต่างๆจะเป็นแถวที่พัก

มากยิ่งกว่าโรงแรมหรือพูลวิลล่า แต่ยืนยันว่าดีไม่แพ้กัน แถมราคายังไม่แพงมากมายออีกด้วย ตัววิลล่ามีการตกแต่งวางแบบเป็นโทนสีขาวใส มองสะอาด เรียบง่าย ไม่แพงเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของที่พัก มองเห็นทิวทัศน์ทะเลแจ่มแจ้ง งดงาม มีหลายห้องให้เลือก ที่พักมีเครื่องใช้ไม้สอย

สิ่งของเครื่องใช้ ฐานรากสำหรับการอยู่พร้อม เหมาะสมกับการมากันขนาดเล็ก มาพักแบบชิลๆสองสามคน มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากที่อื่นพอควร ได้เรื่องเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี เห็นทิวทัศน์ธรรมชาติชัดเจน เหมาะกับคนอยู่ง่ายกินง่าย

  • ปริมาณคน: 2 คน
  • ปริมาณห้อง: 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ราคาเริ่ม: 550 บาท

อ่านเพิ่มเติม : โรงแรม ตรัง แบบบ้านชั้นเดียวทรงยกสูง my beach resort phuket