สไตล์ บ้านหรู

Posted on
style luxury house

สไตล์ บ้านหรู สไตล์โมเดิร์นสวยเรียบหรู

สไตล์ บ้านหรู

สไตล์ บ้านหรู บ้านด้านหลังใหญ่ ในแบบโมเดิร์น สำหรับครอบครัวใหญ่ อยากได้แบบบ้านที่ มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย เพิ่มขึ้นกว่าเดิม บางทีอาจจะเข้าใจกัน เป็นอย่างดีว่า สิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับ สำหรับในการดำรงชีวิตร่วมกัน ในครอบครัวขนาดใหญ่ บ้านยุค 80

มีจำนวน สมาชิกหลายคน ลักษณะบ้านจะต้องมี พื้นที่อาศัยกว้าง แจ่มใส อยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวก สบายรวมทั้งครบถ้วนบริบูรณ์ในทุกฟังก์ชั่น รองรับกิจกรรมของสมาชิก ได้ในทุกไลฟ์สไตล์หรือ ทุกเจเนเรชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญเป็น มีต้นแบบที่นำสมัย เรียบง่าย สนิท ธรรมชาติแม้กระนั้น ยังไม่ทิ้งกลิ่น ความหรูหราเลิศเลอ และก็สง่างาม ในราคาที่มีเหตุมีผล บ้านสไตล์คลาสสิก

หากว่า ครอบครัวของคุณ เป็นครอบครัวขนาดใหญ่ แล้วก็กำลังคิดแผนก่อ ก่อสร้างบ้านใหม่ เรามีแบบบ้านสำหรับ ครอบครัวใหญ่สไตล์โมเดิร์น มาให้มองกันหลายแบบ ที่ถูกดีไซน์มาให้มี พื้นที่ใช้สอยสำหรับสมาชิก เป็นอย่างมากเลยจ้า

1. สไตล์ บ้านหรู แบบบ้าน กชพร ขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องสุขา

สไตล์ บ้านหรู

แบบบ้านสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์ข้อดีของบ้านให้มี Function ที่ตอบปัญหากับ lifestyle สำหรับทุกคนด้านในครอบครัว ตัวอย่างเช่น มีห้องนอนแบบ ensuite หรือมีสุขาในตัวที่ด้านล่าง สำหรับคนวัยแก่

มีห้องเช่าผ่อนที่กว้างใหญ่เหมาะกับเป็นที่คบหาสมาคมของคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัว ห้องออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ โดยรวมเป็นบ้านที่จัดพื้นที่ใช้สอยได้พอดีเหมาะสมกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยากได้มีบ้านในเมืองแม้กระนั้นมีขนาดของที่ดินที่จำกัด PHUKET VILLA

  • องค์ประกอบของบ้านมี 5 ห้องนอน, 7 ห้องอาบน้ำ, ห้องรับแขก, ห้องบริหารร่างกาย, ห้องรับแขก, ห้องกินอาหาร, ห้องนอนแม่บ้าน, ครัวไทยและก็ห้องครัวฝรั่ง, ห้องเก็บของ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

2. แบบบ้าน NH 912 URANUS (ยูเรนัส) ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

สไตล์ บ้านหรู

สิ่งที่สะท้อนความเป็น Loft ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่มีอิสรภาพ งาม ดิบ โก้เก๋ ของบ้านยูเรนัสข้างหลังนี้เป็นการออกแบบให้โดนแสงธรรมชาติได้อย่างมาก สำหรับผู้ที่ถูกใจแสงไฟ เตียนโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยการออกแบบเพดานให้สูงมากขึ้นเสริมความรู้สึกที่โปร่งสบายเพิ่มขึ้น บ้าน

ทั้งยังยังเพิ่มเสน่ห์ความดิบ หรู แบบลอฟท์ให้กับวางแบบของบ้านด้วยฝาผนังแบบขัดมัน ปูนเปลือยได้อย่างสะดุดตา แต่ว่ายังรับกับความขาวสะอาดตา พื้นที่ใช้สอยยังย้ำการให้ความเอาใจใส่กับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกในบ้านได้นานัปการรุ่น เพื่อรองรับทุกสไตล์การใช้ชีวิตทั้งยังตอนนี้รวมทั้งอนาคตที่จะเกิดขึ้นด้วยกันในบ้านข้างหลังนี้

  • องค์ประกอบของบ้าน ห้องนอนข้างบน 3 ห้อง, ห้องนอนข้างล่าง 1 ห้อง, ส้วม 4 ห้อง ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องเก็บของรวมทั้งที่จอดรถ 2 คัน

3. แบบบ้าน Fremtiden ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

สไตล์ บ้านหรู

ถ้าหากคุณอยากได้บ้านแบบลอฟท์ที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์แบบต่อมา เป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงสี่เหลี่ยมเรขาคณิตขนาดใหญ่ ที่มีขนาดตัวบ้าน กว้าง 18 เมตร ลึก 25 เมตร

โดยงานวางแบบของแบบบ้าน Fremtiden ที่มีลักษณะเป็นทรงเลขาคณิตของบ้านนั้น ได้สร้างความรู้สึกที่มองหนักแน่นรวมทั้งแข็งแรงทนทานด้วยผิวแล้วก็โทนสีแก่ขรึมของสิ่งของ แม้กระนั้นก็มองเผย สุจริตใจ ด้วยการแสดงออกถึงผิวของปูนเปลือยและก็แก่นไม้แบบลอฟท์ไปในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญได้ให้ความใส่ใจกับการออกแบบจัดวางพื้นที่ใช้สอยสำหรับครอบครัวได้ถึง 400 ตารางเมตรอย่างจุใจ

  • โดยแบ่งได้ ห้องนอนปริมาณ 5 ห้อง ห้องสุขา 6 ห้อง รวมทั้ง ปริมาณที่จอดรถ 3 คัน แบบบ้าน Fremtiden ก็เลยคงจะเป็นอีกหนึ่งลู่ทางสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ปรารถนาบ้านแบบโมเดิร์นที่มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับสมาชิกในครอบครัวอย่างจุใจอีกแบบหนึ่ง

4. แบบบ้านใจราษฎร์ ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องอาบน้ำ

สไตล์บ้านหรูในแบบโมเดิร์น

เด่นด้วยดีไซน์ที่ประสมประสานวิถีชีวิตเมืองกับสายน้ำ โดยการใช้เส้นแนวตั้งนำสายตา ช่วยทำให้กำเนิดความรู้สึกที่ไหลลื่นแม้กระนั้นมั่นคง เพิ่มความสวยพอดีด้วยการเพิ่มความครึ้ม – บางสลับกันในส่วนของแผงระแนง – ตกแต่ง

พร้อมเพิ่มความโล่งเตียนข้างในตัวบ้านด้วยประตู-หน้าต่างกระจกที่กว้างขึ้นเป็นพิเศษแม้กระนั้นยังคงความเป็นส่วนตัว ห้องรับแขกข้างบนเชื่อมต่อระเบียงเปิดรับบรรยากาศธรรมชาติรอบๆ ทำให้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ที่การพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างพอดี

  • พื้นที่ใช้สอยในบ้านแบ่งเป็น 5 ห้องนอน 5 ห้องสุขา ห้องแต่งตัว ห้องเช่าผ่อน ห้องรับแขก ห้องสารพัดประโยชน์ ร้านอาหาร เตรียมอาหาร ครัว ห้องพระ ห้องเก็บของ ลานล้าง พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

5. สไตล์ บ้านหรู แบบบ้าน Grace 09 4 ห้องนอน 4 ห้องสุขา

สไตล์บ้านหรูในแบบโมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่รูปลักษณ์มองล้ำยุค รักษาคอนเซปต์การออกแบบความเป็นโมเดิร์นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยผู้อาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านในภายได้อย่างพอดี เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่วางแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 360 ตารางเมตร

  • มี 4 ห้องนอน, 4 ห้องอาบน้ำ, ส่วนต้อนรับแขก, ห้องรับแขก, ห้องทำงาน, ส่วนทานอาหาร, ส่วนเตรียมอาหาร, ห้องครัว, ส่วนล้าง, ห้องเก็บของ, สระว่ายน้ำรวมทั้งที่จอดรถ 2 คัน โดยเน้นย้ำให้พื้นที่ใช้สอยเปิดโล่งเตียนต่อเนื่องกัน รวมทั้งมีการดีไซน์ประตู-หน้าต่าง บานกระจก ที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ เพิ่มความรู้สึกโปร่งสบาย ทั้งยังยังช่วยเพิ่มมุมมองให้ทุกห้องสัมผัสกับบรรยากาศด้านนอกได้มากขึ้น

6. แบบบ้าน Victoria ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องสุขา

สไตล์บ้านหรูในแบบโมเดิร์น

ที่กำลังมองหาแบบบ้านข้างหลังใหม่ พื้นที่ด้านล่างมี เฉียง ห้องครัว ห้องทานอาหาร ส่วนรับรองแขก ห้องนอนด้านล่างมีส้วมส่วนตัว ห้องนอนแม่บ้าน ทั้งผองเชื่อมถึงกันด้วยโถงฟุตบาท นำมาซึ่งการเคลื่อนไหวที่ตลอดไปยังทุกส่วนของบ้านรวมถึงข้างบนซึ่งเป็นหลักที่ของการพักผ่อนหย่อนใจ มีการแบ่งแยกพื้นที่เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 4 ห้อง

มีสุขาส่วนตัว ส่วนพัก ห้องพระ ระเบียง โถงทางเท้า ส่วนนอกบ้านยังมีที่จอดรถ 3 คัน โดยรวมแบบบ้านวิคตอเรียข้างหลังนี้ เด่นในเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มพื้นที่สำหรับกิจกรรมข้างนอกบ้านสำหรับผู้ที่รู้สึกชื่นชอบความสนิทสนมกับทิวทัศน์ด้านนอก ด้วยหน้าต่างรอบบ้านพร้อมเฉียงขนาดใหญ่และก็ระเบียงมาอย่างเต็มที่ทีเดียวจ้ะ

  • บ้านเดี่ยว 2 รุ่นหลังท้ายที่สุด มากับพื้นที่สำหรับมอบให้กับสมาชิกในครอบครัวใหญ่อย่างพร้อม ด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องอาบน้ำ ด้านกว้าง 24 เมตร ลึก 13 เมตร สำหรับครอบครัวชิคๆ

*แนวทางในการเลือกซื้อบ้าน ควรศึกษาเรียนรู้เเละหาข้อมูลให้ดี ก่อนที่จะมีการลงทุนเนื่องจากมันสามารถ ก่อให้เกิดผลกระทบได้ในอนาคต เพราะเหตุว่าอย่างงั้นพวกเราควรจะ คิดถึงความคุ้มราคาเเละค่าครองชีพให้ดีก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซื้อบ้านสักข้างหลัง

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต