โรงแรมเขาใหญ่

Posted on
Khao Yai Hotel
โรงแรมเขาใหญ่

โรงแรมเขาใหญ่ เดินลงสระได้จากเตียง
บรรยากาศอย่างชิล!

โรงแรมเขาใหญ่ เมืองที่มีสถานที่ สำหรับท่องเที่ยวมากมา ยเป็นจำนวนมาก อย่าง “เขาใหญ่” ให้ไปจำนวนกี่ครั้ง ก็ยังไม่เบื่อ ท่องเที่ยวง่าย ขับขี่รถแปปเดียวก็ถึง ทั้งห้องอาหารมาก ต้นไม้สีเขียวๆ สูดอากาศได้เต็มปอด ! ที่สำคัญมีบ้านพักงามๆ เยอะแยะ แต่ละที่สามารถพูดได้ว่า ไม่ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้านพัก แช่น้ำ นอนพักก็ปลื้มใจแล้ว .. ยิ่งบ้านพักไหน มีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างครบ ห้องนอนงามๆ

สระว่ายน้ำ ถึงหน้าประตูห้อง จะเป็นอะไรที่ฟินมากเลย สำหรับใคร ที่ต้องการ ไปฟินอย่างงี้ พวกเรามี บ้านพักเขาใหญ่ เดินลงสระได้จากเตียง นั่งเอียงคอซบคนข้างกาย เท้าจุ่มไปในน้ำ บรรยากาศอย่างชิล! บรรยากาศจะดีมากแค่ไหน จะมีบ้านพักไหนบ้าง ไปดูกันเลยนะ

โรงแรมเขาใหญ่

โรงแรมเขาใหญ่ บริบท พูล รีสอร์ท : Boribot Pool Resort

บริบท พูล รีสอร์ท เป็นบูติคอพาร์เม้นท์ ส่วนตัว แล้วก็หรูหรา จุดศูนย์กลางของเขาใหญ่ ตกแต่งในสไตล์การเดินทางล่าสัตว์แบบหรูหรา ผสมกับเกาะบาหลี และกลิ่นของสไตล์ทิศตะวันออก ยุคใหม่ ผสมกับสไตล์แบบเริ่มแรก บริบท พูล เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ให้บริการห้องเช่า 10 ห้อง

ทุกห้องตกแต่ง อย่างมีรสนิยม เพื่อมอบความสบายต่างๆ ยิ่งไปกว่านี้ โรงแรม ยังสามารถแลเห็นทิวทัศน์ ของเขาใหญ่ ได้อย่างงดงาม จากบนเตียง ที่สำคัญหอพัก แต่ละห้อง มีพูลวิลล่า ในห้องแบบส่วนตัวสุดๆ ถ้ากำลังมองหาประสบการณ์ การพักผ่อนหย่อนใจ ที่หรูหรา หรือ โรแมนติก บริบท พูล รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นคำตอบที่เพอร์เฟ็ค

  • ที่ตั้ง : 99/9 กลุ่ม 8 หมูสี อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดโคราช
  • ราคาหอพัก : 20,000 – 40,000
  • โทรศัพท์ : 044 – 756788
โรงแรมเขาใหญ่

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ : The Paz Khao Yai

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ อพาร์เม้นท์สไตล์โมเดิร์นมินิมอล หลบซ่อนอยู่ท่ามกลางช่องเขา ของเขาใหญ่ สำหรับใครที่ปรารถนาพัก อันแสนสงบ พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งรายล้อมไปด้วย บรรยากาศชายป่าแบบ 360 องศา กับห้องเช่าให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ โรงแรมพัทยาติดทะเล

ทุกห้องยังมีระเบียง พร้อมเบาะบีนแบ็ค ให้นั่งชิลดูทิวทัศน์เขาใหญ่แบบชิลๆ มีห้องเช่าพูลวิลล่า สำหรับคนรัก สหาย ที่ต้องการเล่นน้ำ แบบส่วนตัว อยู่ภายในห้องพัก แล้วก็ยังมีคาเฟ่ ห้องอาหารแล้วก็ Sky bar ที่แรกในเขาใหญ่ ไฮไลท์อยู่ที่บ่อน้ำพุร้อน ออนเซ็น ข้างในอพาร์เม้นท์ ตอบปัญหาการพักผ่อนหย่อนใจ ได้ทุกแบบจริงๆ

  • ที่ตั้ง : 455 กลุ่ม 2 หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
  • ราคาห้องเช่า : 4,000 – 12,000 บาท
  • โทรศัพท์ : 044-009921-4
  • Facebook – The Paz เขาใหญ่ บ้านจัดสรร
โรงแรมเขาใหญ่

โบทานิก้า เขาใหญ่ : Botanica Khao Yai

โบทานิก้า เขาใหญ่ บ้านพักงาม ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชะอุ่ม ของเขาใหญ่ แล้วก็การตกแต่งบ้านพักเน้นการปลูกพืชพันธุ์ไม้ ที่ขึ้นอยู่กับบนเขาใหญ่ ตัวตึกบ้านพักดีไซน์ สไตล์โมเดิร์น ผสม Warm & Cozy ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น ด้วยสีน้ำของไม้ รวมทั้งสบายตา ไปด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาจำพวก ถึงไม่ขึ้นเขาสวนก็ได้สัมผัสกับความเขียวชอุ่มได้จากที่พัก

ห้องเช่าก็มีให้เลือกพักถึง 8 แบบ ไม่ว่าจะมาพร้อมกับ เพื่อนพ้อง ครอบครัว หรือมาเป็นคู่ ก็เลือกห้องเช่าได้ดังที่ถูกใจเลยจ๊ะ เว้นเสียแต่ห้องเช่าแล้ว ที่โบทานิก้า ยังมีสระว่ายแบบอินฟินิตี้ พูลที่เห็นทิวทัศน์สวย หรือ ถ้าผู้ใดไม่ต้องการที่จะอยากออกไปเล่นน้ำสระใหญ่

ก็มีหอพักแบบลงสระได้ จากห้องนอนด้วย แล้วก็ยังไม่หมดแค่เพียงนี้ ถ้าเกิดต้องการหากิจบาปอื่นๆทำ ตรงนี้ยังอยู่ในรอบๆเดียวกับสวนน้ำ Scenical World อีกด้วย

  • ที่ตั้ง : 666 ถนนทางธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดโคราช
  • ราคาห้องเช่า : 4,999 – 18,000 บาท
  • โทรศัพท์ : 044 – 001111 – 20
Sala Khaoyai

ศาลา เขาใหญ่ : Sala Khaoyai

ศาลา เขาใหญ่ ตั้งอยู่บนเนิน ยกตำแหน่งบังกะโล ที่มีทิวทัศน์ทัศนียภาพงามที่สุด แปลนบ้านจัดสรร ที่เขาใหญ่ ให้เป็นเอกฉันท์ สามารถแลเห็นทัศนียภาพ สูดลูกหูลูกตา ของท้องทุ่ง รวมทั้งเทือกเขาที่อยู่รอบๆ ยามเย็นนั่งดูดวงอาทิตย์ ตกลับทิวเขา โดยไม่มีสิ่งใดบังสายตา ใน Roof Top สำหรับดูทิวทัศน์แบบเป็นส่วนตัว แม้ว่าจะมีทั้งหมดเพียงแต่ 7 หลัง

แต่ดีกรีความฮ็อตนั้น ขมักเขม้น เต็มตลอดถึงกับขนาดจำต้องชูหูจองล่วงหน้าเป็นเดือน (แล้วก็ยาวนานหลายเดือนในตอนไฮฤดูกาล) ก็บอกแล้วว่าของเค้าน่ะเริ่ดจริงอะไรจริง…เสนอแนะว่า “ห้ามพลาด” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง sala hilltop restaurant รวมทั้งบาร์ที่เห็นทิวทัศน์ พาโนราม่า แบบ 360 องศา แสนจะโรแมนติกในยามค่ำคืน

  • ที่ตั้ง : 99 กลุ่ม 11 อำเภอปากช่อง จังหวัดจังหวัดโคราช
  • ราคาหอพัก : 10,000 – 35,000 บาท
  • โทรศัพท์ : 089 – 846 0500
Escape Khao Yai Hotel

โรมแรมเอสเคป เขาใหญ่ : Escape Khao Yai Hotel

Escape Khao Yai Hotel เพียงแค่ชื่อก็บอกแล้วว่า เหมาะสมกับการหนี ! หลบเลี่ยงความอลหม่าน จากเมืองหลวงมาสู่ธรรมชาติของป่าเขา Escape Khao Yai เป็นอีกหนึ่งบ้านพักอันดับแรกๆ ของเขาใหญ่ เหมาะกับชาวแก๊งค์ คู่แต่งงาน ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาสูง ในเวลาเช้าสามารถเห็นสายหมอกเคลียคลอ เทือกเขาได้จากหน้าห้อง

มีทั้งแบบห้อง และพูลวิลล่า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สำหรับชายหนุ่มๆผู้หญิงที่ต้องการหนีความโกลาหลมาพักกายท่ามกลางความเขียวชอุ่ม รวมทั้งการวางแบบที่สวยแล้ว Escape Khao Yai Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีเลย

  • ที่ตั้ง : 329 ถนนทางผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดโคราช โครงการบ้าน
  • ราคาห้องเช่า : 4,000 – 25,000 บาท
  • โทรศัพท์ : 063- 1964999

อ่านต่อเพิ่มเติม : ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565 renovate townhouse ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น