บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

Posted on
English country style house
บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ สวยแบบธรรมชาติ

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ บ้านสไตล์อิงลิช เป็นบ้านที่ได้รับอิทธิพลมาจากฝั่งตะวันตก ในแถบทวีปยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งอังกฤษจ้ะ ซึ่งรูปแบบของมันจะมีกลิ่นความเป็นคันทรี ย้ำสิ่งของไม้เรียบง่าย พร้อมหลังคาจั่วเป็นส่วนมาก ให้บรรยากาศที่เรียบง่าย อบอุ่น แล้วก็มีความคุ้นเคยจ้ะ บ้านสีขาว

แต่งบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ โรแมนติกแบบเรียบง่าย

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

ความง่ายๆเน้นย้ำความเที่ยงธรรมชาติเป็นหัวใจสำคัญของการตกแต่งในลักษณะของสไตล์อิงลิชคันทรี่ เพราะเหตุว่าต้นแบบมาจากความง่ายๆของแบบบ้านในบ้านนอกรวมทั้งกลมกลืนกับบริบทรอบๆ เน้นย้ำความสบายแล้วก็ประสมประสานไปกับธรรมชาติ

โดยไม่นึกถึงช่วงแล้วก็การตกแต่งบ้านตามกระแสเท่าไรนัก โทนสีที่ใช้จำนวนมากจะเป็นสีขาวหรือครีมเพื่อกำเนิดบรรยากาศสบายตา รวมถึงไม้เก่า เครื่องเรือนต้นแบบโบราณไม่ย้ำความสมบูรณ์แบบถ้าว่ากลายเป็นเสน่ห์ของการตกแต่งสไตล์นี้ได้อย่างดีเยี่ยม แบบบ้านพื้นที่จำกัด

สำหรับคนไหนกันแน่ที่ชื่นชอบในด้านการตกแต่งบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่แบบเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านนอกที่ห่างไกล หรืออยู่อาศัยอยู่ในเมือง มาแต่งบ้านให้มีกลิ่นของความโรแมนติกราวกับนั่งจิบมเหสีมบ่ายกันเหอะ

แต่งห้องกินอาหาร ครัวแล้วก็ห้องทานอาหารถูกเรียกว่าเป็นหัวใจของบ้าน เป็นห้องที่ทุกคนใช้เวลาที่ความสบายด้วยกัน ด้วยเหตุดังกล่าวการมีห้องกินอาหารที่ดีก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับจุดหมายการตกแต่งสไตล์อิงลิชคันทรี่นี้

เป็นการผลิตบรรยากาศให้ร้านอาหารมองอ่อนโยนรวมทั้งอบอุ่นไปพร้อมเพียงกัน เริ่มจากผู้กระทำรุฝาห้องของกินด้วยก้อนอิฐให้อารมณ์ราวกับกระต๊อบข้างหลังน้อย ทาขอบหน้าต่างใหม่ด้วยโทนสีฟ้าอ่อน เสริมด้วยเครื่องใช้ที่มองโรแมนติกเรียบง่ายเข้าไป อย่างโต๊ะกินอาหารสีขาวทรงโบราณ เก้าอี้ไม้ แสงสว่างวับๆของเชิงเทียนอีกหน่อยเดียว หรือจะแต่งแต้มด้วยของใช้ของสอยเบ็ดเตล็ดสวย ก็ช่วยสร้างเสริมสไตล์นี้ได้ดิบได้ดีเหมือนกัน

สะท้อนอารมณ์ต่างจังหวัด หากว่าช่วงจะแปรไปแต่ว่าการตกแต่งสไตล์นี้อย่างที่พวกเราบอกไปแล้วนั้นมักมิได้วิ่งตามกระแส ถ้าเกิดมีของเดิมอยู่และจากนั้นก็ไม่มีความจำเป็นต้องแปลงเครื่องเรือนชุดใหม่เสมอ อย่างกับไอเดียตกแต่งบ้านนี้

เพียงแต่เลือกของตกแต่งชิ้นเล็กแม้กระนั้นเป็นกุญแจหลักสำคัญสำหรับการสร้างสไตล์อิงลิชคันทรี่ เริ่มจากเพิ่มความนิ่มนวลด้วยเบาะรองนั่งและก็หมอนอิง เลือกข้าวของเครื่องใช้ที่มีกลิ่นธรรมชาติเข้ามาตกแต่ง งานเครื่องจักสานต่างๆที่ทั้งยังงดงามและก็เป็นประโยชน์ใช้งานได้จริง เป็นต้นว่า กระเป๋า กระเช้าเก็บของ หรือแม้แต่หมวกใบโปรดที่เก็บสะสมมานับเป็นเวลาหลายปีจับคู่กับเครื่องใช้ในฟาร์ม เสริมบรรยากาศให้น่าชื่นชมมากกว่าเดิม

จัดสวนภายนอก เสียงนกร้อง การนั่งจิบชาใต้ร่มกันแดด คุณก็สามารถชูบรรยากาศแบบนี้มาไว้ภายในบ้านได้ โดยเริ่มมองหาพื้นที่ว่างบางทีอาจจะเป็นข้างหลังบ้านหรือข้างบ้าน ปูต้นหญ้าเทียม เสริมด้วยบรรยากาศเขียวชอุ่มของต้นไม้นานาจำพวกโดยเลือกใช้กระถางที่ทำมาจากงานสาน จัดวางโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งในสวนและก็ร่มกันแดด วางพร็อพน่ารัก แปลงเป็นอีกหนึ่งมุมสงบนั่งพักผ่อนอย่างพอดี

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ เด่นในโทนสีเขียว พร้อมพื้นที่ใช้สอยครบถ้วน ในขนาด 75 ตารางเมตร

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

เจอกันเสมอๆกับ ในบ้าน คราวนี้พวกเราก็ได้นำไอเดียบ้านงามๆจาก บริษัท บ้านคนรวยโฮม จำกัด มาฝากเพื่อนพ้องๆชาวเว็บไซต์กันอีกแล้วจ้ะ เป็น บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ ขนาดกึ่งกลาง 1 ชั้น ตกแต่งในโทนสีเขียวพาสเทลมองสวยสดงดงามแล้วก็แอบแฝงด้วยกลิ่นวินเทจน้อย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยพร้อมสำหรับครอบครัวเริ่ม พวกเราไปดูกันเลยจ๊า

บ้านก่อสร้างขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดี่ยวยกพื้นสูง ตัวบ้านคอนกรีตแต่งแต้มด้วยโทนสีเขียวอ่อน พอดีไปกับหน้าต่างรวมทั้งประตูวงกบสีขาว มุงหลังคาชิงเกิ้ลสีเทาทรงจั่ว พร้อมกรุช่องที่มีไว้สำหรับระบายอากาศขนาดเล็ก ช่วยสำหรับในการระบายความร้อนออกมาจากตัวบ้าน บ้านสไตล์อังกฤษวินเทจ

รอบๆหน้าบ้านมีเฉียงแนวยาว โอบล้อมด้วยรั้วราวเหล็กสีดำ พื้นที่ขนาดเหมาะสมสามารถจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมพักจิบกาแฟรุ่งแจ้งได้ ข้างในเป็นห้องโถงกึ่งกลางตกแต่งเรียบหรู ฝาผนังเลือกใช้โทนสีครีมอ่อนสบายตา พอดีไปกับพื้นไม้ลามิเนตสีแก่ เสริมแต่งเพิ่มความงดงามด้วยตะเกียงห้อยทรงกลมวางแบบหรู

ห้องข้างในตกแต่งในโทนสีครีมสิ่งเดียวกัน ฝาผนังรอบด้านมีกระจกบานใสช่วยสำหรับในการกระจายแสงแดดไปสู่ตัวบ้าน ปรับให้บรรยากาศข้างในห้องมองสว่างและก็แจ่มใสเยอะขึ้น

ในที่สุดเป็นมุมหุงหาอาหาร มุมหนึ่งของฝาผนังก่อเคาน์เตอร์ห้องครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องลายโมเสคตลอดไปจนกระทั่งฝาผนังกันเลอะเทอะ ท็อปเคาน์เตอร์ปูกระเบื้องสีดำเงาเพื่อความสบายสำหรับเพื่อการชำระล้าง มาพร้อมฟังก์ชั่นปรุงอาหารครบถ้วน อีกทั้งเตาหุงหาอาหาร ตู้สำหรับใช้ในการเก็บของ ซิงค์ล้างถ้วยชาม ตลอดจนเครื่องดูดวันที่ช่วยคุ้มครองกลิ่นแล้วก็ควันก่อกวนในบ้าน

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ชั้นเดี่ยว มีพื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องสุขา ห้องโถงกึ่งกลาง ครัว และก็เฉียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้าง 950,000 บาท (ไม่รวมเครื่องเรือน) ถ้าชาวเว็บไซต์ท่านไหนชอบใจบ้านข้างหลังนี้แล้วก็ต้องการรู้ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ สามารถถามไถ่ได้ดังที่อยู่ข้างล่างนี้เลยจ้า

  • Tel : 0899623341 อ๊อฟฟิส, 087-0741018 ไดอารี่
  • Line : @gsp6109w
  • Facebook : บริษัท บ้านคนรวยโฮม จำกัด

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ วางแบบมีเอกลักษณ์ ย้ำโทนสีฟ้าสบายตา 2 ห้องนอน 2 ห้องสุขา

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่สวยลงตัวไม่เหมือนใครให้กลิ่นอายยุโรป

สวัสดีจ้ะเพื่อนฝูงๆชาวเว็บไซต์ ในบ้าน ทุกคน วันนี้พวกเราจะพาไปดู บ้านแนวอิงลิชคันทรี่ ตกแต่งงามในโทนสีฟ้า ออกแบบสะดุดตามีเอกลักษณ์ สะดุดตาด้วยทรงบ้านสามเหลี่ยมหน้าจั่ว พร้อมพื้นที่ใช้สอยพร้อมรวมทั้งสดใส ก่อสร้างขึ้นที่บ้านโนนมองเห็น ตำบลเวียงคำ อำเภอหม้อแอ่งน้ำ จังหวัดจังหวัดอุดรธานี พวกเราทดลองไปดูกันดีกว่าจ้ะ

บ้านข้างหลังนี้สำเร็จงานจาก รับก่อสร้างบ้านจังหวัดอุดรธานี ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดี่ยวขนาดกึ่งกลาง องค์ประกอบบ้านคอนกรีตเสริมเหล็ก ฝาผนังข้างนอกแต่งแต้มด้วยโทนสีฟ้าพอดีไปกับวงกับหน้าต่างและก็ประตูสีขาว มุงหลังคากระเบื้องลอนทรงจั่ว สะท้อนกลิ่นการตกแต่งตามแบบฉบับบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ บ้านสไตล์คลาสสิก

รอบๆหน้าบ้านมีเฉียงแนวยาว พื้นที่มีขนาดพอเหมาะพอควรสำหรับวางเก้าอี้รวมทั้งโต๊ะไว้เป็นมุมพักแล้วก็รับลมดูทิวทัศน์นอกบ้าน ด้านในยังคงตกแต่งไว้ด้วยโทนสีฟ้าอย่างเดียวกัน ฝ้าเพดานหลุมแต่งแต้มด้วยโทนสีขาวมีมิติ ประดับโดยการใช้ประทีปแนวโมเดิร์น ฝาผนังจัดตั้งหน้าต่างกระจกไว้เพื่อช่วยสำหรับการถ่ายเทอากาศระหว่างวัน

อีกมุมหนึ่งเป็นครัวขนาดเล็ก เคาน์เตอร์ปูนรูปตัวแอลก่อใกล้ฝาผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน มาพร้อมซิงค์ล้านจาน เตาหุงหาอาหาร แล้วก็ตู้ที่เอาไว้เก็บของในตัว และก็มีตู้ยึดฝาผนังช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บมากยิ่งขึ้น

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ชั้นเดี่ยว ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องสุขา ห้องโถงกึ่งกลาง ครัว แล้วก็เฉียงหน้าบ้าน แม้ชาวเว็บไซต์ท่านไหนอยากรู้เนื้อหาการก่อสร้างเพิ่มเติมอีก สามารถถามได้จากข้อมูลข้างล่างนี้เลยนะ

  • Tel : 090-850-8889
  • Line : concept.en
  • Facebook : รับก่อสร้างบ้านจังหวัดอุดรธานี

บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ วางแบบสุดสวย 2 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ พร้อมเฉียงรับลมรอบบ้าน

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่สวยลงตัวไม่เหมือนใครให้กลิ่นอายยุโรป

กลับมาเจอกับ ในบ้าน กันอีกแล้วนะคะ คราวนี้พวกเราจะพาไปดู บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ มาในลักษณะของบ้านชั้นเดี่ยวขนาดกึ่งกลาง มีพื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีพื้นเรียบง่าย ย้ำผู้กระทำรุแต่งด้วยงานไม้ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยพร้อมและก็โล่งกว้าง พวกเราทดลองไปดูกันดีกว่าจ้ะ

บ้านข้างหลังนี้ได้ผลงานจาก บริษัท บ้านคนมั่งคั่งโฮม จำกัด ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดี่ยวยกพื้นสูง องค์ประกอบฐานคอนกรีตแต่งแต้มด้วยสีน้ำตาล ไล่มาจนกระทั่งฝาผนังกรุไม้เทียมตกแต่งโทนสีขาว หลังคามุงกระเบื้องลอนทรงจั่ว พร้อมก่อช่องลมช่วยสำหรับในการระบายอากาศ รวมทั้งมีเฉียงสำหรับพักหน้าบ้าน

ในส่วนของข้างหลังบ้านเอง ก็มีการก่อสร้างเฉียงแนวยาว มีพื้นที่ขนาดเหมาะเจาะ สามารถประยุกต์งานสารพัดประโยชน์ เป็นต้นว่า ปรับเป็นมุมชะล้าง หรือมุมดูทิวทัศน์ข้างหลังบ้าน ฯลฯ

เข้าไปในบ้านจะเจอกับห้องโถงกึ่งกลางโปร่งโล่งเตียน การตกแต่งเน้นย้ำโทนสีสว่างสบายตา เริ่มจากเพดานสีขาว มาจนกระทั่งฝาผนัง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีขาวแซมเทา ขับให้บรรยากาศห้องมองเย็นสบายเพิ่มมากขึ้น

ห้องประกอบอาหารก็ยังการตกแต่งโทนสีเดียวกัน มุมห้องก่อเคาน์เตอร์ห้องครัวรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนปูท็อปสีขาว มาพร้อมฟังก์ชั่นครบถ้วนสำหรับทำครัว แล้วก็มีหน้าต่างช่วยสำหรับในการระบายกลิ่นรวมทั้งควันไม่ให้กระจายข้างในบ้าน บ้านหลังคาแบน

บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจข้างหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดทั้งปวง 99 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องสุขา ห้องโถง ครัว เฉียงหน้าและก็ข้างหลังบ้าน และก็โรงหยุดรถยนต์ ใช้งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้าง 1,080,000 บาท (ไม่รวมเครื่องเรือน) ถ้าหากว่าชาวเว็บไซต์ท่านใดพอใจ สามารถถามได้จากข้อมูลติดต่อข้างล่างนี้เลยจ๊ะ

  • Tel : 0870741018 สมุดบันทึก
  • Line : @gsp6109w
  • Facebook : บริษัท บ้านคนมั่งคั่งโฮม จำกัด

แบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี ออกแบบเอกลักษณ์ พอดีด้วยโทนสีครีมแสนอบอุ่น ขนาดพอเหมาะพอควรสำหรับครอบครัวเริ่ม

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่สวยลงตัวไม่เหมือนใครให้กลิ่นอายยุโรป

สวัสดีค่าเพื่อนฝูงๆชาวเว็บไซต์ ในบ้าน ที่สวย วันนี้พวกเรามี แบบบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี มาฝากเพื่อนพ้องๆชาวเว็บไซต์ทุกคนจ้ะ เป็นบ้านสีครีมที่มีการตกแต่งแบบบ้านต่างชาติในบ้านนอก ทรงด้านนอกมองเด่นเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของบ้านเป็น คุณปิ๊ก วางแบบก่อสร้างโดย บริษัท บ้านคนรวยโฮม จำกัด พวกเราทดลองไปดูกันเลยคะ

บ้านชั้นเดี่ยวยกพื้นสูง ตัวฐานตกแต่งด้วยสีครีมเข้ม พอดีไปกับฝาผนังสีครีมอ่อนทั้งยังข้างหลัง ตัดด้วยรั้วไม้แล้วก็กรอบหน้าต่างสีขาว ปกคลุมด้วยหลังคาซิงเกิลรูฟสีเทาเข้ม วางแบบข้างนอกสะดุดตามีลักษณ์เฉพาะที่น่ามอง รวมทั้งเคล้าไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นจากแดดที่ส่องเข้ามา

พื้นที่ว่างหน้าบ้านมีเฉียงแนวยาวทรงตัวแอลขนาดกำลังเหมาะสม เป็นมุมสารพัดประโยชน์ที่จะจัดวางกระถางปลูกต้นไม้เสริมแต่งเพิ่มความร่าเริงให้กับบ้านก็ได้ หรือจะวางโต๊ะแล้วก็เก้าอี้ไว้เป็นหลักที่พักผ่อนหย่อนใจชิลล์ๆนอกบ้านดีแล้ว สามารถประยุกต์ได้ตามสิ่งที่ต้องการของผู้อาศัยเลยจ๊า

ด้านในเป็นห้องโถงเพดานสูง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย เพิ่มความเลิศหรูด้วยของตกแต่งออกแบบเก๋ เป็นต้นว่า ตะเกียงห้อยฉายแสงสีส้มอบอุ่น โซฟาลายดอกสีน้ำตาล รวมทั้งผ้าม่านสีน้ำตาลประกายทองคำ ฯลฯ ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงให้ห้องเตียนโล่งๆมองมีชีวิตชีวามากขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับครัว ก่อเคาน์เตอร์ห้องครัวขลุกระเบื้องสีขาวสะอาดตา ปูท็อปสีดำเงา จัดตั้งได้อย่างเหมาะควรอยู่รอบๆขอบหน้าต่าง เพื่อความสบายสำหรับในการเปิดให้ควันและก็กลิ่นจากการปรุงอาหารระบายออกไปภายนอกได้ ทั้งยังยังเปิดให้แสงอาทิตย์ส่องเข้ามาเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ข้างในได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ห้องอาบน้ำ มีการแยกมุมใช้งานได้อย่างแคล่วคล่องว่องไว ตกแต่งเรียบง่ายด้วยกระเบื้องสีขาว เพิ่มดีเทลด้วยกระเบื้องโมเสคสีขาว ตัดด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้สีธรรมชาติ ขับให้ส้วมมองสะอาดตาน่าใช้งาน

บ้านชั้นเดี่ยวประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ส้วม ครัว ห้องรับแขก รวมทั้งเฉียงนอกบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 80 ตารางเมตร ในงบประมาณการก่อสร้าง 980,000 บาท (ไม่รวมเครื่องเรือน) เพื่อนพ้องๆคนใดกันแน่ที่ถูกใจบ้านข้างหลังนี้ก็สามารถซักถามรายละเอียดอื่นๆได้จากข้อมูลข้างล่างนี้เลยจ๊า

  • Tel : 089-962-3341, 087-074-1018
  • Line : @gsp6109w
  • Facebook : บริษัท บ้านคนรวยโฮม จำกัด

*ก็จบไปแล้วนะ สำหรับในการรีวิว บ้านในคราวนี้ หวังว่าทุกๆคนจะชอบกัน บอกเลยว่าบ้านสไตล์นี้ ทำเป็นง่ายอย่างยิ่งๆเเต่ที่สำคัญเป็นไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากมาย สำหรับวันนี้จำเป็นต้องขออำลาไปก่อน เเล้วพบกันใหม่ บทความหน้านะ ทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต