my beach resort phuket

Posted on
my beach resort phuket
my beach resort phuket

my beach resort phuket (มาย บีซ รีสอร์ท ภูเก็ต)
ที่พักสวย 5 ดาว ติดหาด ริมอ่าวยน

จังหวัดภูเก็ตยังคงเป็นสรวงสวรรค์ ที่แห่งการพักร้อนไม่เคยเปลี่ยน แล้วก็ถ้าเกิดใครกำลังมองหาบ้านพักหรูหรา พร้อมมอบความสะดวก สบาย ไปพร้อมๆกับทิวทัศน์ห้วงทะเล แสนงาม ราวภาพที่นำมาจากโปสเตอร์ ของกิน เขตแดน กับวัตถุดิบสดใหม่ ไปจนกระทั่งกิจกรรมที่โล่งแจ้งในวันพัก ที่ My Beach Resort Phuket (มายบีช รีสอร์ต ภูเก็ต) ย่อมเป็นตัวเลือกที่พลาดมิได้

ด้วยสถานที่อยู่บนเนินขอบริมทะเลเขาขาด หอพักของ มายบีช รีสอร์ต ภูเก็ต ก็เลยตั้งเรียงลดหลั่น กันมาตามความสูง เมื่อดูจาก มายเล้านจ์ รอบๆเดียวกับล็อบบี้ ก็เลยเป็นการต้อนรับ ที่แสนวิจิตรตระการตา ด้วยภาพของอ่าวเวิ้งว้าง พร้อมเส้นขอบฟ้า ไกลสูดลูกหูลูกตา

my beach resort phuket

ห้องพักของ My Beach Resort Phuket (มายบีช รีสอร์ท ภูเก็ต)

หอพักของ มายบีช เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดภูเก็ต มีทั้งหมดทั้งปวง 77 ห้อง ที่แบ่งเป็น 7 จำพวก ยกตัวอย่างเช่น

  • ห้องดีลักซ์ ขนาด 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างให้ประทับใจกับทิวทัศน์เบื้องหน้าได้อย่างมาก
  • ห้องดีลักซ์ พูลทิวทัศน์ ขนาด 47 ตารางเมตร ที่มาพร้อมอ่างแช่น้ำตรงระเบียง พร้อมทิวทัศน์สระว่ายน้ำ ขายบ้านภูเก็ต
  • ห้องพรีเมียร์ ซีทิวทัศน์ ห้องแสนภูมิฐานที่มาคู่กับทิวทัศน์ทะเล
  • ห้องพรีเมียร์ พลูแอคเซส ขนาด 40 ตารางเมตร ซึ่งสามารถกระโจนจากระเบียงลงสระว่ายน้ำได้ในทันที
  • ห้องพรีเมียร์ ซีทิวทัศน์ สตูดิโอ ขนาด 46 ตารางเมตร มอบทิวทัศน์ทะเลอันดามันให้อย่างเต็มที่
  • ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตร อยู่ใกล้ชาดชายหาด แถมด้วยความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับ
  • พนาลัยเวท พูล บีชฟร้อนท์ ที่ให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวด้วยเฉียงที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับริมหาดที่สุดด้วย
my beach resort phuket

ห้องอาหารสุดพิเศษ

นอกจากหอพัก ยังมีสิ่งที่เติมเต็มช่วงที่การพักผ่อนหย่อนใจที่ มายบีช รีสอร์ต ภูเก็ต ได้อีกเยอะแยะ เริ่มที่ร้านอาหาร มาย คาเฟ่ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ เปิดเตียนโล่งให้รับลมรวมทั้งชื่นชอบบรรยากาศขอบริมทะเลตลอดทั้งวัน

เว้นเสียแต่รายการอาหารนานาประเทศทั้งยังในต้นแบบบุฟเฟต์มื้อเช้าตรู่และก็อาหารจานเดียว คุณลักษณะเด่นของตรงนี้เป็นการเน้นนำวัตถุดิบเขตแดนมาประดิษฐ์ออกมาเป็นเมนูอาหารใต้ที่ใครๆก็กินได้ ไม่เร่าร้อนมากมาย ดังเช่นว่า หมี่แกงปู เข้มข้นด้วยเครื่องแกงใต้รวมทั้งเนื้อปูเต็มคำ เลี่ยมต๊อ ราวนมหมูสามชั้นนึ่ง จิ้มกับน้ำปรุงรสซีฟู้ดรสอร่อย น้ำพริกกุ้งทิ่ม

เสิร์ฟมาพร้อมผักเคียงนานาประเภท กุ้งผัดยอดมะพร้าว หอมมันด้วยยอดมะพร้าวอ่อนๆ ผัดกับกะปิแล้วก็กะทิ ปลาอินทรีเจี๋ยนตะไคร้ เนื้อปลาอินทรีชิ้นครึ้มทอดขมิ้น ราดด้วยวอสตะไคร้ สูตรจังหวัดภูเก็ต เริ่มแรกที่ผสมเต้าเจี้ยวลงไปด้วย แกงส้มยอดมะพร้าวใส่กุ้ง และสับปะรด รสเผ็ดร้อนรุนแรง ด้วยพริกแกงตำสดใหม่ ให้สัมผัสของแกงใต้อย่างเต็มปากเต็มคำ

นอกเหนือจากขณะที่การพักผ่อนหย่อนใจ และการลิ้มรสของกินรสอร่อย ที่นี่ยังมีบริการอำนวยความสะดวกอีกนานาประการ อย่างเช่น มาย กระดานรูม ห้องสำหรับประชุมแล้วก็ห้องจัดเลี้ยง มาย ฟิต ฟิตเนสที่มีเครื่องมือบริหารร่างกายพร้อมแถม ด้วยทิวทัศน์ทะเลข้างหน้า และก็ยังมีกิจกรรมที่โล่งแจ้งรออยู่ล้นหลาม villa

ในขณะที่ มาย พูล สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้อีกทั้ง 2 สระพร้อมพูลบาร์ หรือ จะลงไปหน้าชายหาดเพื่อพายเรือคายัค และก็พายซึมซับกระดานชิลล์ๆ ท่ามกลางสายสม รวมทั้งแสงอาทิตย์ ก็ล้วนเป็นการเติมเต็ม ช่วงหยุดงาน

ทำเลที่ตั้งอันสงบเงียบของ มายบีช รีสอร์ต ภูเก็ต นั้นอยู่ห่างจากเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ตเพียงแต่ 15 นาที แล้วก็อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศ จังหวัดภูเก็ตราว 45 นาที ไม่ไกลกันนั้นมีสถานที่เที่ยว อาทิเช่น จุดสำหรับการชมวิวเขาขาด สถานที่แสดงประเภทสัตว์น้ำจังหวัดภูเก็ต แหล่งช็อปปิ้ง รวมทั้งถนนคนเดิน ที่ล้วนน่าแวะไปสัมผัสบรรยากาศสักหนึ่งครั้งหนึ่ง

my beach resort phuket

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พิกัด : 105 ถนนอ่าวยน กลุ่ม 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
  • อีเมล : info@mybeachphuket.com
  • เว็บ : www.mybeachphuket.com แบบบ้านชั้นเดียวทรงยกสูง
  • โทร : 076-305-066 ถึง 69 โทรภาพ: 076-305-064
ร้านค้า Endless Summer

ร้านค้า Endless Summer

เป็นอาคารทรงโคโลเนียล สีเขียวเทอร์ควอยซ์หวานงาม เมื่อก่อนเป็นโรงเรียน สำหรับสอนเด็กอนุบาล เมื่อเดินเข้าไปภายในจะพบว่า เสมือนพวกเราอยู่ในบ้านขอบริมทะเล สไตล์โปรตุๆกีส ทั้งสีสัน และก็ลวดลาย การตกแต่ง ที่สะดุดตา

รวมทั้งนอกเหนือจากการที่จะมีรายการอาหารเครื่องดื่มร้อนเย็น รวมทั้งของหวานมากให้ได้ นั่งดับหิวพักร้อนแล้ว ในร้านค้ายังมีของสวยๆ ขายตั้งแต่สบู่จนถึงเสื้อผ้าอีกด้วย ที่สำคัญถ่ายภาพงามทุกมุม! แต่ถ้าหากจัดสวนข้างนอกอีกนิดรับประกันว่า โซนภายนอก ก็จะสวยงามไม่แพ้กัน

สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ในจังหวัดภูเก็ต ก็คือ ร้างรวงงามๆ บ้านจัดสรร เกิดใหม่มากมายนัก เกือบจะทุกซอยตรอกเลยก็ว่าได้ กล่าวได้ว่าไปเพียงแค่วันสองวันอาจเช็กอินไม่หมด ไหมได้ไปเยี่ยมเพียงแต่เดือนสองเดือนก็บางครั้ง ก็อาจจะเปลี่ยนไปแล้ว ถึงแม้การเดินไปเดินมาดูเหมือนจะทุกถนนบนบริเวณเมืองเก่าจะพบว่าดูอย่างกับว่ากันไปหมดก็ตาม (เป็นถนนข้าวสารที่ขายสินค้าคล้ายกัน ) แต่ว่ามันก็เพลิดเพลินดี แล้วก็ผลิตภัณฑ์ราคาถูกอย่างคิด

รวมทั้งที่สำคัญ ก็คือ ความเคลื่อนไหวนี้ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ความชื่นชอบของกินพื้นบ้าน เทรนด์การถ่ายรูป ลักษณะของรีสอร์ทโรงแรมใหม่ๆ และก็ราคาด้ามจับจะต้องได้ ไม่แพงกว่าท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างที่พวกเราเคยบอกกัน มันทำให้จังหวัดภูเก็ตยังคงเบิกบานใจ เป็นเป้าหมายที่ยังไปได้ตลอดระยะเวลา รวมทั้งมีอะไรใหม่ๆน่าดึงดูดเสมอ

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

IN FOCUS

  • การไปท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มิได้หมายความเพียงแค่การไปหา รีสอร์ท ติดหาดทรายงามๆ เสมือนในสมัยก่อน อย่างป่าตอง กะตะ หรือ กะรน แหลมพันวากลายมาเป็นจุดหมาย สำหรับการท่องเที่ยว ที่ใหม่ ของจังหวัดภูเก็ต รวมถึงภาพถ่ายงามๆในบริเวณเมืองเก่า ที่เปลี่ยนมาเป็นจุดหมายใหม่ ของการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต บ้านเดี่ยว
  • มายบีช รีสอร์ต ภูเก็ต รีสอร์ตใหม่ ในแถบแหลมพันวา ตอบโจทย์สำหรับในการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่นี้ เพราะว่านอกเหนือจากจะติดริมทะเล ที่มีทิวทัศน์งาม ไว้สำหรับถ่ายภาพทะเลแล้ว ยังไม่ไกลจากเมือง แล้วก็ท่าอากาศยาน สำหรับเพื่อการตรวจตรา ไปถ่ายภาพ ในบริเวณเมืองเก่าได้อีกด้วย
  • อีกหนึ่งรูปแบบใหม่ ของการท่องเที่ยว ในตอนนี้ ก็คือ การเสาะหาห้องอาหารท้องถิ่นรสอร่อย และก็ที่จังหวัดภูเก็ตก็เต็มไปด้วยตัวเลือกมากมาย ทั้งของกินพื้นบ้านรสเริ่มแรก ไปจนกระทั่งคาเฟ่เก๋ๆ ในแบบชาวเมืองที่มีมุมพร้อมสำหรับถ่ายภาพ

อ่านต่อเพิ่มเติม : แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น บ้านภูเก็ต วิวติดทะเล ทาวน์โฮม ลาดกระบัง